El Clasico không thể quyết định chức vô địch La Liga

09:28 Thứ bảy 07/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ cánh trái của Real Madrid, Marcelo, cho rằng cuộc đụng độ với Barcelona ở El Clasico sẽ không quyết định chức vô địch La Liga. a  

Real đang hơn 2 điểm so với đại kình trong cuộc đua đến danh hiệu vô địch và cả hai đội sẽ gặp nhau tại Camp Nou vào ngày 22/03 tới.

Barca đang có phong độ khá tốt với việc Luis Suarez tìm lại cảm giác săn bàn trong khi “Kền kền trắng” có dấu hiệu chệch choạc và bị Villarreal cầm hòa 1-1 cuối tuần trước.

Marcelo trong trận đấu gần nhất với Villareal

Marcelo nói với O Globo: “Đó sẽ là một trận đấu quan trọng, nhưng nó cũng sẽ giống như một trận đấu với Athletic và Levante. Tôi không tin rằng El Clasico sẽ quyết định trong cuộc đua đến chức vô địch.”

Khi được hỏi về tình bạn giữa anh và Neymar, cầu thủ đang thi đấu cho Barca, Marcelo nói rằng giữa họ “không nên nói về bóng đá”.

Hậu vệ này cũng lên tiếng ủng hộ HLV Carlo Ancelotti, anh nói thêm: “Sự tự tin của HLV sẽ giúp ích rất nhiều. Trong cách ông ấy giao tiếp, chúng tôi cố gắng và trao đổi với ông ấy. Chúng tôi đang chứng tỏ rằng chúng tôi đứng về phía ông ấy.”

Hôm thứ Sáu vừa qua, Marcelo nhận được một tin vui khi anh vừa được gọi triệu tập vào đội hình tuyển Brazil thi đấu 2 trận giao hữu với Pháp và Chile.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục