El Clasico đêm nay đón vị khách đặc biệt

15:51 Thứ tư 30/01/2013

Trên khán đài sân Bernabeu đêm nay sẽ có sự hiện diện của một khán giả rất đặc biệt. Đó là Samuel Eto'o, một trong những cầu thủ từng khoác áo cả Real Madrid và Barcelona.

"Báo đen" Eto'o đã có mặt tại Madrid từ đêm qua, và đến giao lưu cùng các cầu thủ Barca ở khách sạn mà đội bóng xứ Catalunya đóng quân.

Đó cũng là điều dễ hiểu bởi khi còn là người của Real, Eto'o chỉ là một cầu thủ vô danh ở đội trẻ. Chỉ đến khi sang Barca, tiền đạo người Cameroon mới thực sự được xem là một trong những chân sút hàng đầu thế giới, sau khi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở La Liga trong lịch sử Mallorca (54 bàn).

Eto'o, báo đen, Barca, Real, trở lại, El Calsico, Siêu kinh điển, bán kết Cúp Nhà Vua, Anzhi

Samuel Eto'o thời còn khoác áo Barca

Cũng vì thân thiết với các ngôi sao ở Barca hơn, Eto'o sẽ là một trong những người cổ vũ cho đội bóng xứ Catalunya ở trận Siêu kinh điển đầu tiên của năm 2013 (bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua) tại Bernabeu đêm nay. Dự kiến, Eto'o sẽ nán lại Tây Ban Nha thêm 1 ngày để gặp mặt các cầu thủ Barca rồi mới trở lại Anzhi.

Ngoài Eto'o, còn có nhiều danh thủ khác từng khoác áo cả 2 đội bóng hùng mạnh nhất Tây Ban Nha như Alfredo Di Stefano, Bernd Schuster, Michael Laudrup, Robert Prosinecki, Luis Enrique, Luis Figo, Ronaldo (Brazil) và Javier Saviola.

S.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục