"El Clasico" dành cho các lão tướng được tổ chức ở Panama

18:06 Thứ ba 30/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Các cựu cầu thủ của Real Madrid và Barcelona sẽ gặp nhau trong một trận "Siêu kinh điển" dành cho hàng lão tướng. Trận đấu được tổ chức ở Panama.

Khán giả sẽ được gặp lại hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng của cả hai đội bóng mạnh nhất hành tinh trong trận "Siêu kinh điển" của các lão tướng. Trận đấu này sẽ diễn ra trước trận "El Clasico" chính thức hai tuần.

El Clasico luôn thu hút sự quan tâm của mọi người. Ảnh: AP

Phía cựu các cầu thủ Barca sẽ gọi tên những con người mà hẳn các cules sẽ không thể không biết trong những thập niên trước. Nổi bật là có Edgard Davids, Juliano Haus Belletti, Ludovic Giuly, Rivaldo. Đây có thể coi là lần tập trung đông đảo nhất của các cựu tuyển thủ xứ Catalan. Bên cạnh đó còn Enrique Martin Sánchez, Francesco Coco, Gaizka Mendieta Zabala, Patrick Kluivert.

Còn bên cựu tuyển thủ Real Madrid cũng góp mặt rất nhiều hảo thủ một thời làm vang bóng câu lạc bộ hoàng gia. Trong số này không thể thiếu Fabio Cannavaro, Rubén de La Red, Luis Figo, Christian Karembeu và Fernando Redondo. Còn lại là Iván Zamorano, Fernando Morientes, Sávio, Andrés Sabido Martín, David Belenguer, José Emilio López y Michel Salgado.

Vé trận đấu này được bán từ mức 20 đến 125 đô la. Thời gian diễn ra sự kiện này là ngày 11/10/2014 tại sân vận động Rommel Fernandez ở thủ đô Panama.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục