El Clasico: Ăn mừng khiêu khích, CR7 sắp bị phạt

07:11 Thứ tư 25/03/2015

Ronaldo đang đối mặt với án phạt vì màn ăn mừng khiêu khích ở trận Siêu kinh điển cuối tuần qua.

Đương kim QBV FIFA chính là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Real trong trận thua 1-2 trước Barca cuối tuần qua. Ngoài việc là người gỡ hòa 1-1 cho “Kền kền” trắng ở phút 31, Ronaldo còn chơi rất xông xáo và không ít lần khiến khung thành của Bravo chao đảo, trong đó có một lần sút bóng trúng xà ngang.

Tuy nhiên, CR7 đang phải đối mặt với một án phạt sau màn trình diễn tại Nou Camp. Cụ thể, do có hành động khiêu khích các cule sau khi sút tung lưới Bravo (đưa tay ra hiệu các cule đừng nên ồn ào), siêu sao người Bồ đã bị LĐBĐ Tây Ban Nha soi và cho rằng đó là việc làm không được phép diễn ra ở những trận đấu tại xứ sở bò tót.

Ronaldo ra dấu hiệu bảo các cule đừng có ồn ào sau khi sút tung lưới Barca.

Các cầu thủ cần phải cẩn thận với những hành vi mang tính khiêu khích mỗi khi ghi bàn, hoặc bất kì hành động nào có thể kích động khán giả. Những hành động như vậy cần phải bị xử phạt, có thể là phạt tiền hoặc treo giò, chúng tôi sẽ sớm đưa ra phán quyết”, chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha (LFP), ông Javier Tebas nói trong cuộc họp báo diễn ra vào ngày hôm qua 24/3.

Được biết, những động thái quyết liệt của LĐBĐ Tây Ban Nha là nhằm hạn chế tình trạng bạo lực đang diễn ra khá phổ biến tại Liga. Hồi tháng 11 năm ngoái, 1 CĐV của Deportivo đã thiệt mạng sau một vụ xô xát, nên LFP đang rất mạnh tay để hạn chế tối đa những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra có thể bắt nguồn từ những hành động mang tính khiêu khích từ chính các cầu thủ.

CR7 ăn mừng quá khích ở trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái gặp Atletico.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo có màn ăn mừng mang tính khiêu khích như vậy. Ở trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái, CR7 sau khi thực hiện quả penalty thành công vào lưới Atletico trong hiệp phụ, anh đã cởi áo ăn mừng quá khích khiến các fan của đối phương cảm thấy rất khó chịu.

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục