Eintracht 3-3 Bayern: 'Sát thủ' mới lại chói sáng; Neuer hết thời?

05:47 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Omar Marmoush đang tiếp tục làm mưa làm gió ở giải bóng đá Đức.

Cầu thủ hay nhất trận

Tiền đạo trẻ Omar Marmoush đã được mong đợi sẽ tỏa sáng trước Hùm xám và anh đã không làm khán giả thất vọng. Người dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Bundesliga đã thêm vào danh sách của mình 2 bàn thắng, anh cũng là người kiến tạo bàn còn lại cho đội chủ nhà.

Marmoush chỉ có 7 đường chuyền thành công nhưng trong đó có 1 đường chuyền dài và 1 đường chuyền quan trọng, anh rê bóng thành công 3/4 lần, thắng 8/13 lần đấu tay đôi, qua đó nhận điểm số 9 cao chót vót từ sofascore.

Marmoush chơi cực kỳ hiệu quả trước Bayern.

Ai tệ nhất?

Với việc để thủng lưới 3 bàn, thủ thành Manuel Neuer đã có một ngày thi đấu đáng quên. Anh chỉ có 1 pha cứu thua trong suốt cả trận, tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 69%, trong đó chỉ thành công ở 1/10 đường chuyền dài. Anh chỉ được chấm điểm 6. Thực tế, dù bắt chính 5 trận ở Bundesliga mùa này, anh chỉ nhận điểm số trung bình 6,03.

Thống kê chiến thuật

Bayern Munich đã có những thống kê vượt trội đối thủ của mình, nhưng điều đó chỉ càng cho thấy Eintracht đã chơi hiệu quả như thế nào. Trong hiệp 1, Hùm xám giữ bóng đến 79% thời gian, 510 đường chuyền và tung ra 13 cú sút, trong đó có 5 cơ hội lớn, các con số tương tự bên phía đội chủ nhà chỉ là 21%, 138 đường chuyền 3 cú sút và 1 cơ hội lớn. Số bàn thắng kỳ vọng của Bayern lớn hơn nhiều so với đối phương (1,36 so với 0,32), hai đội có số lần tắc bóng thành công tương đương (Bayern 7. Eintracht 6).

Sự nguy hiểm của đội chủ nhà càng thể hiện rõ trong hiệp 2 dù họ chỉ giữ bóng 32% thời gian. 45 phút thi đấu này, Eintracht có 170 đường chuyền. sút 3 lần nhưng có đến 2 cơ hội lớn với số bàn thắng kỳ vọng là 0,92, họ thực hiện đến 14 pha tắc bóng thành công. Hùm xám vẫn kiểm soát bóng và có 345 đường chuyền, dứt điểm đến 11 lần nhưng không có tình huống thực sự đáng chú ý nào, số bàn thắng kỳ vọng là 0,69. Họ có 9 lần tắc bóng thành công.

Điểm nóng

Kane nhạt nhòa so với đối thủ đua danh hiệu cá nhân.

Ở trận đấu này, Harry Kane đã được mong đợi sẽ trực tiếp thể hiện tài năng trước đối thủ bất ngờ trên đường đua Chiếc giày vàng là Marmoush, anh chơi không tệ, nhưng rõ ràng là kém xa so với người đồng nghiệp trẻ.

Kane đóng góp 1 pha kiến tạo nhưng không có cú sút trúng đích nào. Anh thành công với 1 đường chuyền dài, 1 quả tạt và 1 đường chuyền quan trọng, để mất bóng 6 lần và bị qua người 1 lần. Giờ đây, Kane (5) đã kém Marmoush đến 3 bàn thắng sau 6 vòng đấu.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 05:47 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục