Eibar 0-2 Barcelona: Cú đúp của Lionel Messi

02:07 Chủ nhật 15/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Chủ nhà Eibar dù rất cố gắng nhưng cũng không thể cản được ngôi sao Messi lập cú đúp cho Barcelona.

Barcelona không dùng đội hình tối ưu trên sân Eibar...

Eibar không phải là đối thủ đủ sức khiến Barcelona lo ngại, vì thế, HLV trưởng Luis Enrique đã xoay tua một số nhân sự trong đội hình. Hàng công vẫn là bộ ba mạnh nhất Messi, Suarez, Neymar. Nhưng hàng tiền vệ có Rafinha và Sergi Roberto bất ngờ được đá chính, cùng với 2 hậu vệ cánh cũng không thi đấu thường xuyên là Montoya và Adriano.

Tuy không tung lực lượng mạnh nhất vì còn trận đấu giữa tuần với Man City. Thế nhưng sức mạnh của Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn vượt trội. Sau nhiều pha uy hiếp, phút 30, Messi sút bóng trúng tay hậu vệ Ekiza trong vòng cấm, trong tài thổi 11m. Ngôi sao người Argentina sút rất căng đánh bại thủ môn Jaime mở tỉ số.

...nhưng Messi vẫn tỏa sáng giúp CLB tiếp tục dẫn đầu La Liga

Barca chiếm quyền kiểm soát bóng ưu thế sau đó, thường xuyên ở mức trên 70%, khiến chủ nhà Eibar chỉ có thể tấn công nhanh hoặc đột phá cá nhân không quá nguy hiểm. Sang hiệp hai, sau pha bỏ lỡ của Neymar, Rakitic đá phạt góc phút 55, không ai theo kèm Messi để tiền đạo chỉ cao 1m69 bay người đánh đầu tầm thấp hiểm hóc nâng tỉ số thành 2-0 cho Barca.

Những phút sau đó, hai đội liên tiếp có sự thay đổi người, HLV Enrique cho Rakitic và Neymar ra nghỉ, vào sân là Xavi và Pedro. Dù vậy, Barcelona không tấn công quyết liệt nữa mà chủ động đan bóng giữ sức chờ tiếng còi mãn cuộc. Eibar cũng không đủ lực và quyết tâm gây bất ngờ, đành hài lòng với trận thua có tỉ số chấp nhận được trước Gã khổng lồ đầu BXH.


 

Đội hình ra sân:

Eibar: Jaime; Boveda, Ekiza, Navas, Castellano, Rossello; Borja, Errasti, Lara; Berjon, Del Moral

Barcelona: Bravo; Montoya, Pique, Bartra, Adriano; Rafinha, Sergi, Rakitic; Suarez, Messi, Neymar

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục