Edy Reja sẽ sớm trở lại với công tác huấn luyện?

00:10 Thứ hai 17/09/2012

Edy Reja đang là một trong những ứng viên sáng giá nhất trong việc thay thế Giuseppe Sannino trở thành HLV trưởng của Palermo trong thời gian tới.

Cách đây không lâu, đích thân chủ tịch Maurizio Zamparini đã phải viết một bức thư tay xin lỗi gửi đến các CĐV Palermo vì màn khởi đầu khá thiếu thuyết phục với hai trận thua liên tiếp.

Edy Reja. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong bức thư này, chủ tịch Zamparini vẫn còn có những lời nói bảo vệ đối với HLV Sannino. Một điều hoàn toàn trái ngược với thái độ của ông sau khi chứng kiến đội nhà tiếp tục không thắng tại vòng 3 Serie A, khi chỉ phát biểu một câu ngắn ngọn "Tôi thà đi nốc rượu còn hơn trả lời những vấn đề này."

Điều này như một đòn đánh khiến chiếc ghế HLV của Sannino phải rung lên dữ dội, vì ai cũng biết tính cách độc tài của ông chủ Palermo nổi tiếng như thế nào.

Một số nguồn tin tại Italia còn cho biết hiện Palermo cũng đã có trong danh sách những ứng viên thay thế Sannino. Trong đó nổi cộm nhất là Reja, người đã tự nộp đơn chia tay Lazio vào cuối mùa giải năm ngoái vì muốn được sống "không" bóng đá một thời gian.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục