Eduardo Vargas chuẩn bị gia nhập Al Ain

08:54 Thứ hai 13/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ đã tỏa sáng ở kỳ Copa America vừa rồi, Eduardo Vargas đang tiến gần tới việc gia nhập đội bóng ở UAE, theo các tin tức từ Chile.

Eduardo Vargas sắp gia nhập Al Ain. Ảnh: Internet.

Eduardo Vargas năm nay 25 tuổi, vừa có một mùa giải không thành công mấy cùng QPR tại Premier League, tuy nhiên ở Copa America tổ chức tại Chile, anh đã cùng ĐTQG nước này thi đấu xuất sắc để giành chức vô địch. Riêng cá nhân anh đã ghi tới tới bốn bàn thắng, cùng với tiền đạo Paolo Guerrero  của Peru chia sẻ danh hiệu vua phá lưới.

Tuy đã thể hiện phong độ xuất sắc như vậy, nhưng theo báo chí Chile, anh vẫn không nằm trong kế hoạch của CLB chủ quản Napoli vào mùa giải mới, và anh sẽ chuẩn bị gia nhập CLB Al Ain có trụ sở tại thủ đô Abu Dhabi của UAE.

Gia nhập Napoli từ năm 2012, nhưng Vargas đã không thể hiện được gì nhiều sau gần nửa mùa giải thi đấu tại đây. Anh được đem cho mượn tại Gremio, Valencia và gần đây nhất là QPR, tuy nhiên cũng không gây ấn tượng.

Và cũng theo tờ Chilevision.cl,  3,5 triệu euro là cái giá mà CLB Al Ain phải chi ra để giành quyền sở hữu tiền đạo này từ Napoli, mức giá này thua xa so với cá giá 17,5 triệu euro mà đội bóng Italia từng mua anh về từ CLB Universidad de Chile.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục