Edu ra tay, Arsenal xúc tiến chiêu mộ sát thủ Premier League

07:54 Thứ tư 27/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Football Transfers, Pháo thủ có khả năng ký hợp đồng với tiền đạo người Anh thuộc biên chế Aston Villa.

 

Theo báo cáo từ Football Transfers, Giám đốc kỹ thuật Arsenal, Edu đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Ollie Watkins. Tiền đạo người Anh thi đấu ấn tượng trong màu áo Aston Villa. Sát thủ 27 tuổi đóng góp 15 bàn thắng sau 37 trận ra sân tại Premier League mùa giải năm ngoái.

Về phía Arsenal, đội bóng thành London bộc lộ điểm yếu trên hàng công, đặc biệt ở vị trí số 9. HLV Mikel Arteta không sở hữu trong đội hình một trung phong cắm đẳng cấp thế giới. Bộ đôi Gabriel Jesus và Eddie Nketiah chưa đem đến màn trình diễn như mong đợi.

Arsenal director Edu 'holds talks with Ollie Watkins agent over January move' - Bóng Đá

Watkins trong màu áo Aston Villa. 

Watkins nổi lên như mục tiêu chuyển nhượng khả dĩ dành cho Arsenal. Tiền đạo người Anh cập bến đội chủ sân Villa Park từ Brentford vào mùa hè 2020. Sau 127 lần ra sân trên mọi đấu trường, Watkins đóng góp 47 bàn thắng.

Theo Football Transfers, Arsenal có khả năng chiêu mộ Watkins khi TTCN tháng Một mở cửa. Ở chiều ngược lại, Aston Villa nỗ lực tìm cách giữ chân ngôi sao 27 tuổi. Watkins được cho là yêu cầu bản hợp đồng mới, có thời hạn 5 năm, kèm theo mức lương 150 nghìn bảng Anh mỗi tuần.

Anh Nguyễn | 07:24 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục