Edu nêu lý do Arsenal chiêu mộ Sterling

12:53 Thứ bảy 31/08/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ Arsenal, Giám đốc thể thao Edu Gaspar nhận xét về tân binh Raheem Sterling.

Arsenal thực hiện thương vụ chuyển nhượng gây sốc khi chiêu mộ Raheem Sterling theo dạng cho mượn từ Chelsea. Bản hợp đồng kéo dài một mùa giải. Không ít CĐV đặt dấu hỏi về động cơ, lý do đằng sau quyết định chiêu mộ Sterling của Pháo thủ.

Chia sẻ với trang chủ Arsenal, Giám đốc thể thao Edu Gaspar cho hay: "Sự thật là chúng tôi không nghĩ đến việc chiêu mộ Sterling ở giai đoạn đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay".

Edu nhận xét về Sterling.

"Điều đó xuất phát từ nhiều lý do khác nhau. Thế nhưng chúng tôi luôn nhấn mạnh rằng bạn phải chuẩn bị cho mọi tình huống. Tôi kiểm tra tình hình nhân sự, xem cách Sterling thi đấu, trò chuyện với Mikel Arteta".

"Tôi có buổi nói chuyện với Tim, phó chủ tịch của Arsenal. Tôi muốn tìm hiểu liệu mọi người có đồng ý, thống nhất chung hay không".

"Thương vụ chuyển nhượng rất có ý nghĩa. Tôi chắc chắn Sterling sẽ bổ sung chất lượng cho đội hình. Sterling có kinh nghiệm. Cậu ấy đã chơi ở Champions League".

"Sterling cũng lên ngôi vô địch Premier League. Do đó, tôi nghĩ cậu ấy sẽ bổ sung rất nhiều thứ cho đội hình Arsenal. Tôi vui khi chứng kiến Sterling gia nhập Arsenal".

Anh Nguyễn | 12:53 31/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục