Edinson Cavani lên tiếng, ngậm ngùi chấp nhận án phạt nặng

06:08 Thứ sáu 01/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Man Utd, Edinson Cavani đã chính thức phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh.

Cavani đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của Man Utd trước Southampton ở vòng 10 Premier League. Chân sút người Uruguay vào sân từ ghế dự bị, và lập tức ghi cú đúp, đóng góp 1 kiến tạo, giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng ngoạn mục.

Edinson Cavani responds after Manchester United striker is hit with three-game ban and fine for Instagram post - Bóng Đá

 Cavani bị cấm thi đấu 3 trận.

Tuy nhiên, Cavani gặp rắc rối lớn sau trận đấu khi chia sẻ lời chúc mừng của một người bạn trên Instagram kèm lời nhắn 'Gracias negrito'. Thuật ngữ liên quan đến chủng tộc, mang ý nghĩa trực tiếp là 'Cảm ơn mọi đen'.

Mới đây, LĐBĐ Anh (FA) đã sớm đưa ra án phạt nặng cho Cavani, đó là anh sẽ bị cấm thi đấu 3 trận đồng thời phải nộp phạt 100 nghìn bảng. 3 trận Cavani sẽ vắng mặt gồm: Aston Villa (Premier League), Manchester City (bán kết League Cup) và Watford (vòng 3 Emirates FA Cup).

Và Cavani đã phải ngậm ngùi chấp nhận: "Xin chào tất cả mọi người. Tôi không muốn dông dài trong thời điểm khó chịu này. Tôi muốn chia sẻ với các bạn rằng tôi chấp nhận hình thức xử phạt này. Tôi hoàn toàn xa lạ với thuần phong mỹ tục nước Anh, và rõ ràng là tôi không hề có quan điểm đó.

Tôi xin lỗi nếu tôi đã xúc phạm ai đó bằng cách bày tỏ tình cảm với một người bạn, không có ý gì khác hơn. Những ai hiểu tôi đều biết rằng nỗ lực của tôi là luôn tìm kiếm niềm vui và tình bạn đơn giản nhất! Tôi trân trọng tình cảm và sự ủng hộ của tất cả.

Trái tim tôi bình yên, bởi vì tôi biết rằng tôi luôn thể hiện bản thân với tình cảm theo văn hóa và cách sống của tôi. Tôi gửi cho các bạn một cái ôm chân thành."

Solskjaer so sánh Cavani với Andy Cole:

 
Minh Tuấn | 05:10 01/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục