Edin Dzeko: 'Pellegrini đã tạo nên sự khác biệt cho Man City'

22:36 Thứ ba 20/08/2013

Tiền đạo người Bosnia Edin Dzeko hết lời ca ngợi ông thầy mới Manuel Pellegrini sau chiến thắng 4-0 của Man City trước Newcastle ở ngày ra quân tại Premier League.

Trận này Dzeko không ghi bàn nhưng anh vẫn kịp để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Aguero lập công. Anh đã thực hiện 8 cú sút và hoạt động khá năng nổ trên hàng tấn công của đội bóng thành Manchester.

Dzeko chơi khá thành công trước Newcastle

Theo Dzeko, sự xuất hiện của Manuel Pellegrini đã thổi làn gió mới vào Man City, giúp anh và đồng đội cảm thấy hứng khởi và khao khát thể hiện mình. “Ông ấy đã tạo nên một cái gì đó khác biệt cho Man City, giúp tôi trở nên tự tin và đó là điều tôi cần có. Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc và đáp ứng được kỳ vọng của ông Pellegrini".

"Man City chơi trận đấu đầu tiên của mùa giải trên sân nhà và chúng tôi muốn cho các fan thấy đội bóng này có thể làm được những gì. Lẽ ra Man City còn có thể ghi thêm bàn thắng nhưng kết quả này cũng đáng hài lòng. Tôi rất muốn ghi bàn nhưng điều quan trọng nhất là Man City giành 3 diểm. Phía trước là những cuộc chiến mới và tôi đã sẵn sàng”.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục