Edin Dzeko bỗng dưng gặp thời

12:33 Thứ tư 31/07/2013

Tiền đạo người Bosnia, Edin Dzeko bỗng dưng gặp thời sau khi tân HLV Manuel Pellegrini của Manchester City đảm bảo rằng tiền đạo này sẽ có được một vi trí chính thức trong đội hình The Citizens ở mùa giải sắp tới.

Dzeko mặc dù đã có khoảng thời gian thi đấu tuyệt vời khi còn chơi cho Wolfsburg, tuy nhiên sau khi cập bến đội bóng chủ sân Etihad, Dzeko đã phải chiến đấu để có được một suất đá chính trong đội hình của Manchester City.

Edin Dzeko bỗng dưng gặp thời. Ảnh: Internet.

Ở mùa giải vừa qua, Dzeko có tổng cộng 38 lần khoác áo cho Manchester City, tuy nhiên 18 lần trong số đó là từ băng ghế dự bị. Dzeko mặc dù đã có khoảng thời gian thi đấu tuyệt vời ở Bundesliga cho Wofsburg, tuy nhiên sau khi chuyển sang chơi cho đội bóng chủ sân Etihad vua phá lưới Bundesliga mùa giải 2009-2010 đã không còn giữ được khả năng sát thủ của mình.

Tuy nhiên mới đây Manuel Pellegrini đã đem đến cho Dzeko một lời hứa hẹn vô cùng tươi sáng cho tương lai của Dzeko tại Etihad, HLV người Chilê tiết lộ rằng tiền đạo người Bosnia sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của ông ở mùa giải này.

Mặc dù có một loạt các đối thủ cạnh tranh bao gồm Sergio Aguero và bản hợp đồng mới Stevan Jovetic và Alvaro Negredo, nhưng Pellegrini đã xác định các cựu tiền đạo của Wolfsburg sẽ là chân sút chủ lực của đội bóng.

"Chúng tôi đã có được một số bản hợp đồng mới nhưng tôi sẽ xem xét [Dzeko] như một tiền đạo chính thức của đội bóng và tôi chắc chắn rằng hiệu suất ghi bàn của đội bóng ở mùa giải mới sẽ tốt hơn rất nhiều", Pellegrini nói với các phóng viên.

"Tôi rất tin tưởng anh ấy và tôi có thể nói rằng tất cả các cầu thủ khác đến đây để tạo ra được một sự hỗ trợ cho đội hình nên cần phải có nhiều hơn một cầu thủ trong từng vị trí."

Hiện tại, đoàn quân của HLV Pellegrini đang tập trung tại Đức để chuẩn bị cho trận đấu với AC Milan vào tối hôm nay ngày 31/7 trong khuôn khổ Audi Cup, được tổ chức bởi Bayern Munich tại sân vận động Allianz Arena.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục