Ederson sẽ nhận được những gì ở Al-Nassr?

07:03 Thứ hai 08/07/2024

TinTheThao.com.vnAl-Nassr đang chuẩn bị thực hiện một bước đi cực kỳ tham vọng để ký hợp đồng với cầu thủ của Manchester City vào mùa hè này.

Saudi Pro League dường như quyết tâm cho thấy rằng họ có thể được coi là một trong những giải đấu tốt nhất của bóng đá thế giới.

Khán giả đều nhất trí rằng các giải đấu tốt nhất trong bóng đá đều ở châu Âu - đặc biệt là Premier League, La Liga, Ligue 1, Bundesliga, Serie A và Liga Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, với việc ký hợp đồng với các cựu cầu thủ Manchester City như Aymeric Laporte và Riyad Mahrez cũng như Cristiano Ronaldo và N’Golo Kante, Saudi Pro League dường như đang cố gắng hết sức để ký hợp đồng với những tên tuổi lớn vẫn còn chơi tốt chứ không muốn bị coi là nơi "dưỡng già" của những ngôi sao đó.

Ederson rất có khả năng sẽ rời Man City.

Ederson Moraes, người được đồn đoán với việc chuyển đến Al-Nassr trong những tuần gần đây, được cho là quan tâm đến cơ hội chuyển đến gã khổng lồ của Saudi Pro League. Fabrizio Romano tiết lộ rằng trong trường hợp cầu thủ 30 tuổi rời sân vận động Etihad sau 7 năm vào mùa hè này, Stefan Ortega sẽ thay thế anh trở thành số 1 mới của câu lạc bộ.

Một tiết lộ mới nhất đã xuất hiện trên tờ The Sun, rằng Al-Nassr sẵn sàng trả số tiền khổng lồ 900.000 bảng tiền lương hàng tuần để ký hợp đồng với Ederson. Gã khổng lồ Ả Rập Saudi cũng sẵn sàng trả cho nhà vô địch Premier League một khoản phí ký hợp đồng trị giá 25 triệu bảng cho thủ môn người Brazil. Nhưng Manchester City được cho là đang đòi ít nhất 50 triệu bảng để bán huyền thoại này, người mà họ đã ký hợp đồng với giá 35 triệu bảng vào mùa hè năm 2017.

Xem xét việc Ederson nhận mức lương 100.000 bảng mỗi tuần tại Manchester City, mức lương tăng gấp 9 lần được đưa ra bởi Al-Nassr có lẽ sẽ khiến anh đồng ý với động thái này. Việc tuyển thủ Brazil quyết định tiếp tục chiến đấu cho những danh hiệu lớn ở châu Âu hay tới Ả Rập Saudi là một điều không dễ dàng đối với anh. Tuy nhiên, vào tháng 6, có thông tin từ các nguồn tin thân cận với thủ môn này dự đoán anh sẽ rời Man City. Với rất nhiều suy đoán về mong muốn rời câu lạc bộ của Ederson, đặc biệt là để đến Al-Nassr và khả năng tăng lương, việc anh ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra.

De Bruyne cũng có thể rời đi.

Ederson không phải tên tuổi lớn duy nhất có thể rời Man City hè này. Theo báo cáo, tuyển thủ Bỉ Kevin De Bruyne cũng có thể chuyểnn sang một câu lạc bộ ở Saudi Pro League.

De Bruyne vẫn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Premier League. Anh bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2023/2024 do chấn thương nhưng đã trở lại và tiếp tục giúp Man City giành chức vô địch Premier League. Mặc dù vậy, De Bruyne đã được cho là sẽ chuyển đi vì hợp đồng hiện tại với Man City của anh sẽ hết hạn vào năm 2025.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 07:03 08/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục