Ederson rời Man City với giá 50 triệu bảng

09:00 Thứ năm 04/07/2024 | 3

TinTheThao.com.vnEderson khả năng cao rời Man City trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Thủ môn người Brazil nhiều khả năng chuyển đến Saudi Arabia để nhận khoản thu nhập hấp dẫn khi sắp bước sang tuổi 31. Hay nói cách khác, Ederson sẵn sàng rời sân Etihad hè này. Thủ môn sinh năm 1993 nhận nhiều đề nghị từ các CLB ở Saudi Arabia, và cũng không còn quá mặn mà với việc khoác áo Man City.

Về phần Man City, The Guardian cho hay Pep Guardiola sẵn sàng để thủ môn số một đội rời đi. Nếu Ederson rời đi, Stefan Ortega, thủ môn số hai đang gây ấn tượng, sẽ sẵn sàng bắt chính cho Man City.

Ederson khả năng cao rời Man City.

Lúc này, Al Nassr là bến đỗ tiềm năng. Cụ thể, ESPN xác nhận Al Nassr sẽ chiêu mộ Ederson với giá lên tới 50 triệu bảng. Con số này đủ khiến nhà đương kim vô địch Premier League hài lòng.

Ederson chỉ nhận lương hơn 5 triệu bảng/năm tại Man City, nằm trong số nhóm trụ cột nhận thu nhập thấp nhất CLB. Nếu sang Saudi Arabia, Ederson có thể nhận mức lương cao gấp 2 hoặc 3 lần con số Man City đang trả.

Thủ thành người Brazil gia nhập Man City vào năm 2017 với giá 34,7 triệu bảng từ Benfica. Vị trí số một của Ederson tại CLB gần như không thể xâm phạm kể từ đó.

Tiểu Lam | 09:00 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục