Ederson khiến đồng đội thán phục

07:26 Chủ nhật 11/08/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Manuel Akanji thừa nhận Ederson Moraes chưa bao giờ sút hỏng phạt đền.

Bất chấp những tin đồn xoay quanh tương lai của Ederson Moraes, thủ thành người Brazil vẫn được huấn luyện viên Pep Guardiola điền tên vào đội hình xuất phát trong trận tranh Siêu cúp Anh gặp kình địch cùng thành phố Manchester United. Anh cũng không khiến ông thầy của mình thất vọng.

Ederson Moraes gây ấn tượng trong trận tranh Siêu cúp Anh.

Sau 90 phút thi đấu chính thức hòa nhau với tỷ số 1-1, hai đội bước vào loạt luân lưu may rủi. Đó là lúc Ederson Moraes ghi dấu ấn. Ngoài tình huống cản phá thành công cú sút của Jadon Sancho, anh cũng đá thành công lượt thứ 5 góp phần giúp "The Citizens" giành chiến thắng.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, hậu vệ Manuel Akanji đã dành những lời có cánh cho người đồng đội. Anh nói: "Cậu ấy có lẽ là cầu thủ đá phạt đền giỏi nhất trong đội của chúng tôi, rõ ràng là cả Erling Haaland nữa".

Ederson Moraes được đồng đội khen hết lời.

Tôi chưa thấy cậu ấy đá hỏng bao giờ. Tôi biết khi cậu ấy đá phạt đền, đó là một bàn thắng. Cậu ấy đã cứu chúng tôi hôm nay bằng một pha cứu thua xuất sắc nên tôi thực sự vui mừng cho cậu ấy".

Trần Huy Trưởng | 07:26 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục