Eden Hazard và Aaron Ramsey xuất sắc nhất London

14:44 Thứ sáu 14/03/2014

Hai tiền vệ trẻ tài năng của Chelsea và Arsenal đã được quỹ từ thiện Willow trao tặng danh hiệu Cầu thủ London xuất sắc nhất năm.

Danh hiệu London Football Legends Awards (Huyền thoại bóng đá London) được thành lập bởi huyền thoại CLB Arsenal Bob Wilson nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện Willow, quỹ này chuyên tài trợ cho những bệnh nhân bị đe dọa tính mạng do căn bệnh ung thư. Trong đêm gala vừa qua, quỹ này đã quyên góp được số tiền 100.000 bảng.

Eden Hazard nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất London

Giải thưởng Huyền thoại bóng đá London thường được trao tặng vào ngày 6/3 hàng năm tại khách sạn Grange Tower Bridge. Tuy nhiên, do bận làm nhiệm vụ quốc gia cùng ĐT Bỉ nên đến hôm nay, danh hiệu này mới được trao tay Eden Hazard. Tiền vệ tài năng của Chelsea được tôn vinh cùng với người đồng nghiệp bên phía Arsenal, Aaron Ramsey.

Sau khi nhận giải thưởng, Hazard đã bày tỏ niềm hạnh phúc và vinh dự của mình. Ngôi sao người Bỉ cũng gửi lời cảm ơn tới CLB, người hâm mộ cũng như quỹ từ thiện Willow. Đây là danh hiệu cá nhân đầu tiên của Eden Hazard trong mùa giải này. Tuy nhiên, nếu tiếp tục giữ phong độ và có những màn trình diễn chói sáng như trong thời gian qua, tiền vệ Chelsea sẽ có thêm những giải thưởng cho riêng mình ở cuối mùa bóng.

Ngoài danh hiệu Cầu thủ London xuất sắc nhất năm dành cho Eden Hazard và Aaron Ramsey, HLV trưởng ĐT Anh Roy Hodgson cũng được nhận danh hiệu Thành tựu trọn đời.

Đề cử London Football Legends Awards và công bố người chiến thắng được lựa chọn bởi một ban giám khảo bao gồm: Paul Hawksbee và Andy Jacobs, người dẫn chương trình của TalkSport, James Olley - phóng viên mục bóng đá của Evening Standard, BLV của Sky Sports - Dickie Davis, huyền thoại của Arsenal và ĐT Scotland - Bob Wilson, huyền thoại Tottenham và ĐT Anh - Martin Chivers.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục