Eden Hazard rơi vào "địa ngục không lối thoát" ở Real

11:48 Thứ năm 04/02/2021

TinTheThao.com.vnSự thất vọng một lần nữa hiện rõ thông qua việc ngôi sao người Bỉ tiếp tục bị chấn thương hoành hành.

Real Madrid vẫn đang rất khó khăn trên hành trình phục hưng dưới thời HLV Zinedine Zidane lần thứ 2. Vì nhiều lý do, chiến lược gia người Pháp chưa thể mang đến tính ổn định cùng tinh thần chiến thắng cho các học trò. Dẫu biết rằng Real luôn rất tham vọng và đặt mục tiêu cao ở mùa giải hiện tại, nhưng ngay cả tình hình nhân sự, mọi thứ đều đang khốn đốn khiến nhà cầm quân người Pháp loay hoay tìm cách tháo gỡ.

Rõ ràng nhất là trường hợp của Eden Hazard. Sự ra đi của Cristiano Ronaldo thúc đẩy BLĐ Los Blancos ký hợp đồng với Hazard, ngôi sao đã có nhiều năm khoác áo và tỏa sáng rực rỡ tại Chelsea. Đồng thời, ngay lúc ấy, cầu thủ sinh năm 1991 cũng được đánh giá là nhân tố ít chấn thương, với chỉ 20 trận vắng mặt trong 7 mùa giải khoác áo Chelsea.

Eden's hell - Bóng Đá

Tình cảnh Hazard rất khốn đốn.

Vậy mà, khi cập bến Real, chính điều này lại đang là ác mộng khiến tương lai Hazard mù mịt. Theo Marca, với những gì đang diễn ra hiện tại, tình cảnh của Eden Hazard chẳng khác nào rơi vào "địa ngục không lối thoát". Cầu thủ người Bỉ hiểu rõ những khó khăn của bản thân, nhưng việc thể trạng không đảm bảo và thường xuyên chấn thương khiến cựu sao Chelsea dù muốn cống hiến cũng lực bất tòng tâm.

Vừa qua, Hazard tiếp tục dính 1 chấn thương khác và phải nghỉ thi đấu 2 tuần. E rằng tình cảnh của cầu thủ từng công phá Ngoại hạng Anh này sẽ còn rất mù mịt phía trước.

Zidane trở lại huấn luyện: 

 
Minh Trí | 10:50 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục