Eddie Howe thừa nhận có thể chia tay trụ cột

17:23 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnKhi được hỏi về tương lai của Joelinton, HLV Eddie Howe thừa nhận rằng việc chia tay Joelinton là khả năng có thể xảy ra.

Trong những ngày qua, tương lai của Joelinton đã bị đặt một dấu hỏi khi Newcastle có thể bán anh để cân bằng tài chính. Khi được hỏi về vấn đề đi hay ở của cậu học trò, Eddie Howe khẳng định ông rất muốn chữ chân Joelinton. 

 Has Joelinton played his final game as Newcastle player? - Bóng Đá

 Joelinton có thể sẽ bị bán trong thời gian tới.

HLV Newcastle cho biết: "Đó là một khả năng nhưng tôi hy vọng điều đó không xảy ra… Tôi muốn cậu ấy ở lại".

"Trước khi một cầu thủ ký hợp đồng, cậu ấy phải hài lòng với mọi thứ… và vì vậy có khả năng cậu ấy sẽ bị bán vào mùa hè," Howe nói thêm.

Hợp đồng của Joelinton với Newcastle chỉ còn thời hạn đến hè năm 2024, thế nên thời điểm phù hợp nhất để Chích chòe chia tay Joelinton là kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. 

Bên cạnh Joelinton, dự kiến Newcastle sẽ còn phải chia tay thêm một số cầu thủ khác để đảm bảo không bị phạt trừ điểm như trường hợp của Everton.

Vào thời điểm này, Newcastle với những chấn thương trong đội hình đang có phong độ khá phập phù. Họ mới chỉ thắng được 9 trận ở Premier League sau 21 vòng đấu. Sẽ là một thử thách không nhỏ để HLV Howe có thể đưa Chích chòe lọt top 4 mùa này.

Ngọa Long | 16:53 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục