Eddie Howe than trời vì hàng công Newcastle

17:31 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Chronicle, vị chiến lược gia người Anh thừa nhận Newcastle United đang gặp vấn đề lớn ở hàng tiền đạo khi Alexander Isak và Callum Wilson thường xuyên dính chấn thương.

Trên lý thuyết, Newcastle United có thể yên tâm ở vị trí tiền đạo khi họ sở hữu bộ đôi Alexander Isak và Callum Wilson. Tuy nhiên, việc cả hai thường xuyên dính chấn thương khiến huấn luyện viên Eddie Howe gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp đội hình.

Alexander Isak và Callum Wilson thường xuyên dính chấn thương khiến Eddie Howe gặp khó.

Chia sẻ với The Chronicle, vị chiến lược gia người Anh thừa nhận Newcastle United đang gặp vấn đề lớn ở hàng tiền đạo. Ông nói: "Tôi không nghĩ họ đã chơi ăn ý với nhau trong một thời gian dài".

"
Tôi nghĩ điều đó đã ảnh hưởng tiêu cực đến chúng tôi với tư cách là một đội, tất nhiên, họ là hai cầu thủ xuất sắc, nhưng tôi cũng nghĩ với chính họ, họ gần như cần nhau, tôi nghĩ vậy, để giúp họ đạt được màn trình diễn tốt nhất vì không có gì giống như áp lực của việc ai đó để mắt đến vị trí của bạn".

"Tôi nghĩ khi họ chơi cùng nhau, họ đã làm tốt. Chúng tôi chưa thấy điều đó nhiều như chúng tôi mong muốn".

Trong bối cảnh Newcastle United đang hướng đến việc cạnh tranh một vị trí trong top 4, "Chích chòe" cần Alexander Isak và Callum Wilson trở lại càng sớm càng tốt.

Trần Huy Trưởng | 17:31 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục