Eddie Howe khích lệ học trò sau thất bại

10:07 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với AFP, HLV Eddie Howe của Newcastle yêu cầu các học trò quên đi thất bại trước Tottenham Hotspur để hướng đến trận đấu quyết định số phận tại Champions League với AC Milan vào rạng sáng thứ 4 tới.

Theo đó, nhiệm vụ của đội chủ sân St James Park không gì khác ngoài đánh bại Milan và hy vọng PSG sẽ đánh rơi điểm số trước Borussia Dortmund để đủ kiện bước vào vòng trong. 

Sau 20 năm quay trở lại đấu trường danh giá nhất Lục địa già, Newcastle chắc chắn không muốn phải dừng bước ngay tại vòng bảng. 

Eddie Howe khích tướng học trò sau thất bại - Bóng Đá

 Newcastle không còn đường lui tại Champions League. 

Tuy nhiên, tình hình chấn thương phức tạp cùng với thất bại muối mặt 1-4 trước Tottenham đêm qua tại Ngoại hạng Anh khiến đoàn quân Eddie Howe đối mặt nhiều áp lực. 

Chúng tôi phải tập trung cho thử thách tiếp theo, Howe nói. “Newcastle không còn lựa chọn nào khác, chúng tôi cần phân tích và tìm ra giải pháp để đối đầu với Milan. Những trận đấu gần đây của toàn đội thật sự khó khăn bởi chấn thương và lịch thi đấu dày đặc”.

Chích Chòe đã trải qua 2 trận thua liên tiếp tại Premier League lần lượt trước Everton và Tottenham. Kết quả tồi tệ trên khiến Newcastle tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH, bị đội xếp thứ 4 là Manchester City tạo khoảng cách 7 điểm. 

Sau những khoản đầu tư lớn cho đội chủ sân St James Park kể từ khi tiếp quản, chắc chắn những ông chủ CLB này không hài lòng với thành tích hiện tại của đội bóng.

Dù vậy, Howe vẫn thể hiện sự lạc quan vào tương lai Newcastle trong thời gian tới, đặc biệt khi ông vừa đón chào sự trở lại của trung phong chủ lực Callum Wilson trong chuyến làm khách trước Tottenham đêm qua. 

“Wilson và Longstaff là hai cầu thủ chủ chốt của CLB”, Howe nói. “Vì vậy tôi vẫn thấy nhiều điều tích cực từ Newcastle. Các cầu thủ phải lấy nỗi đau thua trận để thi đấu quyết liệt hơn. Đối đầu với Milan chưa bao giờ dễ dàng nhưng chúng tôi cần tiếp tục tiến lên”.

Cục diện bảng F Champions League sau 5 lượt đấu vẫn chưa ngã ngũ khi cả 3 đội PSG, Newcastle và Milan đều còn cơ hội đi tiếp. Ở vòng đấu cuối, Newcastle sẽ có vé bước đến vòng 1/8 nếu đoàn quân Eddie Howe đánh bại Milan và đồng thời PSG không thắng Dortmund. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:09 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục