Eddie Howe: "Isak có cơ hội ra sân trước Chelsea"

08:19 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh cập nhật tình hình nhân sự của Chích chòe trước trận đại chiến với Chelsea (theo Metro).

Newcastle United sẽ có trận đại chiến với Chelsea trong khuôn khổ tứ kết Carabao Cup. Chích chòe đánh bại Fulham 3-0 cuối tuần qua nhưng đón nhận tổn thất lớn về nhân sự. Bộ đôi Joelinton và Fabian Schar đều rời sân bởi chấn thương.

Cơn bão chấn thương khiến đội hình Newcastle United của HLV Eddie Howe bị sứt mẻ nghiêm trọng. Tờ Metro dẫn lại phát biểu của Eddie Howe ở buổi họp báo trước trận Chelsea:

Eddie Howe provides Newcastle injury update on Fabian Schar, Joelinton and Alexander Isak - Bóng Đá

Newcastle vắng nhiều cái tên bởi chấn thương. 

"Cả Schar và Joelinton sẽ được tiến hành chụp, chiếu, kiểm tra ngày hôm nay. Chấn thương của họ không quá nghiêm trọng. Thế nhưng, tôi không dự báo sớm trước khi có kết quả chính thức. Newcastle tổn thất lớn khi thiếu vắng họ. Chúng tôi sẽ cố gắng chọn ra đội hình tốt nhất có thể".

"Alexander Isak dính chấn thương háng. Cậu ấy đã trải qua bài kiểm tra. Vấn đề không quá nghiêm trọng. Isak có cơ hội ra sân trước Chelsea nhưng chúng ta phải chờ đợi tình hình".

Thông tin vui với CĐV Newcastle khi ngôi sao Sven Botman đã tái xuất sân cỏ kể từ khi dính chấn thương vào tháng 9. Trong bối cảnh Schar ngồi ngoài, Botman nhiều khả năng đá chính ngay từ đầu. 

Anh Nguyễn | 07:21 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục