Ed Woodward trả Radamel Falcao về lại Monaco

17:26 Thứ bảy 14/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo tin từ Daily Star, Man United sẽ trả Radamel Falcao về lại Monaco vào tháng Sáu tới, khi hợp đồng cho mượn giữa các bên kết thúc.

Mùa hè vừa qua, Radamel Falcao được Man United mượn về từ Monaco kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu bảng vào cuối mùa. Falcao được biết đến như một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, sau thời gian chấn thương, anh đã sa sút không ít.

Thời gian gần đây, tiền đạo người Colombia được HLV Van Gaal tin dùng khá nhiều, nhưng chỉ để lại thất vọng. Anh nỗ lực thi đấu, nhưng lại thiếu hiệu quả, và không ít lần bỏ qua cơ hội ngon ăn. 4 bàn thắng mà Falcao ghi được sau 16 lần ra sân thật sự đáng thất vọng.

Bởi thế, Man United quyết định trả Radamel Falcao về lại Monaco.

Trong tuần này, HLV Louis van Gaal cũng đã có buổi làm việc với giám đốc điều hành Ed Woodward, nhà Glazer để bàn kế hoạch chuyển nhượng cho Man United hè này. Trong đó, vị trí tiền đạo được họ đặc biệt xem trọng. Edinson Cavani của PSG, Mauro Icardi của Inter Milan và Jackson Martinez của Porto là 3 cái tên rơi vào tầm ngắm Quỷ đỏ.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục