Ed Woodward ra tay, M.U ký ngay HĐ mới với tân binh xuất sắc

22:23 Thứ hai 28/12/2020

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ trao hợp đồng mới cho cái tên gây ấn tượng mạnh từ đầu mùa giải tới nay.

Sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, lực lượng của Man United ít nhiều có sự thay đổi theo hướng tích cực. Đáng chú ý, Alex Telles, Donny van de Beek và Edinson Cavani là 3 cái tên chất lượng bổ sung cho đội một Quỷ đỏ thành Manchester.

Sự hiện diện của Van de Beek, Cavani và Telles khiến vị trí của một số cầu thủ khác lung lay. Đơn cử như trường hợp của Odion Ighalo. Chân sút người Nigeria mất tích thời gian qua, và nhiều khả năng sẽ chia tay Old Trafford ngay tháng Một.

Man Utd set to hand Edinson Cavani new contract after impressive Red Devils start - Bóng Đá

 Cavani gây ấn tượng kể từ khi khoác áo Man United.

Ngược lại, Cavani chứng tỏ vì sao anh là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Cavani đóng góp rất tích cực lên lối chơi của Man United dù chỉ đóng vai trò dự bị. Thống kê chỉ ra rằng, cứ mỗi 42 phút ra sân tại Premier League, Edinson Cavani lại ghi bàn hoặc kiến tạo (3 bàn, 2 kiến tạo).

Hợp đồng của Cavani với Man United chỉ có thời hạn 1 năm. Vào tháng Một tới, Cavani có thể tự do đàm phán với một CLB khác. Tuy nhiên theo BBC, Phó chủ tịch Ed Woodward đã ra mặt thuyết phục Cavani ở lại với một bản giao kèo mới.

Nguồn tin cũng khẳng định, Cavani rất hài lòng với cuộc sống tại Man United và sẵn sàng đặt bút ký gia hạn hợp đồng. Thỏa thuận giữa đôi bên có thể được thông qua vào đầu tháng tới. Hiện tại, Cavani đang hưởng mức lương lên đến 210 nghìn bảng/tuần.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 21:25 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục