Ed Woodward phản ứng "rực rỡ" sau bàn thắng của Man Utd

02:56 Chủ nhật 23/12/2018

TinTheThao.com.vnVị Phó chủ tịch của M.U đã tỏ ra phấn khích trước màn trình diễn của các cầu thủ ở trận đấu gặp Cardiff City.

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có lợi thế lớn trong hiệp một khi dẫn trước đội chủ nhà với kết quả 3-1. Lần lượt những Marcus Rashford, Ander Herrera và Anthony Martial là những cái tên điền tên mình lên bảng tỉ số trận đấu.

Ngay lập tức, ống kính đã hướng về phía Ed Woodward đang ngồi trên khán đài. Vị Phó chủ tịch của M.U đã nở nụ cười sau các bàn thắng của Marcus Rashford. Bên cạnh đó, ông cũng liên tục có những trao đổi với người cộng sự đang ngồi bên cạnh.

Ed Woodward phản ứng

 Sau tất cả, Ed Woodward cũng đã hài lòng về lối chơi của M.U.

Trước đó, tờ Sky Sports tiết lộ chính Ed Woodward là nhân tố chủ chốt trong quyết định sa thải Jose Mourinho của Manchester United. Cả hai đã có cuộc gặp mặt trực tiếp trước khi "Người đặc biệt" bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Theo báo chí Anh, Ole Gunnar Solskjaer cũng sẽ được "bơm tiền" để mang về những tân binh trong phiên chợ Đông tới đây. Vị trí trung vệ đang là ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ khi ngôi sao của Napoli, Kalidou Koulibaly được đưa vào tầm ngắm.

Chiến thắng 5-1 trước Cardiff City cũng đã giúp Manchester United đòi lại vị trí thứ 6 từ tay của Watford. Trong trận đấu sớm, đội bóng của HLV Javi Gracia đã xuất sắc đánh bại West Ham United ngay trên sân khách qua đó có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ Premier League. 

Kha Võ | 02:10 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục