Ed Woodward gật đầu, ai là người ngăn Cavani gia nhập Man Utd 7 năm về trước?

12:08 Thứ năm 08/10/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin khá bất ngờ về Edinson Cavani và Manchester United vừa được tiết lộ.

 

Tài năng của Cavani 

Manchester United kết thúc phiên chợ Hè với tổng cộng 6 bản hợp đồng mới, bao gồm 5 thương vụ được công bố trong "deadline day". Thực tình mà nói, vẫn có một bộ phận CĐV Quỷ đỏ không hài lòng vì Jadon Sancho - người mà họ mong mỏi nhất vẫn chưa cập bến Old Trafford. Song, cũng khó có thể nói Man United vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng thất bại.

Đáng chú ý nhất trong số 6 cái tên vừa chuyển đến Old Trafford phải kể đến Edinson Cavani, một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới. Trong bối cảnh Anthony Martial và Odion Ighalo đồng loạt có dấu hiệu sa sút, dự kiến Cavani sẽ là một sự bổ sung vô cùng hợp lý dành cho Quỷ đỏ.

Moyes rejected chance to sign Cavani 7 years ago - Bóng Đá

 Cavani đến giờ mới cập bến Old Trafford. 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Man United từng có cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Uruguay khi anh đang trải qua giai đoạn "chín" trong sự nghiệp. Cụ thể, The Athletic tiết lộ, lúc Cavani chia tay Napoli vào năm 2013, đích thân PCT Ed Woodward đã tiến cử anh cho HLV đương nhiệm khi đó là David Moyes. Tuy nhiên, chiến lược gia người Anh đã quyết định không thực hiện thương vụ này, do ông không cảm thấy ấn tượng với Cavani sau 3 lần "xem giò".

Kết quả, Cavani thẳng tiến đến Paris Saint-Germain và trở thành một trong những tay săn bàn thượng hạng bậc nhất châu Âu, cống hiến 200 bàn thắng sau 301 trận đấu. 

Huỳnh Phong | 11:38 08/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục