Ecuador khiến Jamaica trắng tay sau 2 trận

07:04 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnEcuador đã cho thấy sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng 3-1 trước Jamaica trong lượt trận thứ 2 bảng B Copa America 2024.

Ecuador đã không thể có màn ra quân suôn sẻ ở Copa America 2024 với thất bại 1-2 trước Venezuela, khi bị mất người từ sớm bởi thẻ đỏ mà Enner Valencia phải nhận. Hướng đến lần đụng độ Jamaica, chiến thắng là mục tiêu duy nhất của thầy trò HLV Felix Sanchez Bas.

Ecuador giành chiến thắng cần thiết trước Jamaica.

Đội bóng của Felix tự tin đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 13, từ sát chấm phạt góc, Piero Hincapié tung cú tạt bóng vào trong, Kasey Palmer nỗ lực cản phá nhưng vô tình tạo nên bàn phản lưới nhà siêu đẹp.

Việc có được bàn thắng mở tỷ số khiến Ecuardor thi đấu thêm phần hưng phấn. Nhiều pha hãm thành được họ tạo ra, và cuối hiệp 1, sức ép lớn từ Ecuardor giúp họ được hưởng quả phạt đền. Kendry Páez không mắc sai lầm, giúp đội nhà có bàn nới rộng cách biệt.

Bị đẩy vào thế không còn gì để mất, Jamaica nỗ lực tấn công. Phút 54, Michail Antonio tỏa sáng đúng lúc để rút ngắn tỷ số còn 1-2. Nhưng đó cũng là tất cả những gì Jamaica có thể làm được.

Ecuardor đã phòng ngự tốt để khiến hàng công đối phương bất lực sau đó. Không chỉ vậy, phút 90+1, Alan Minda ghi bàn đẹp mắt, ấn định chiến thắng 3-1 cho Ecuador. Như vậy, Ecuardor đã giành trọn 3 điểm đầu tay, trong khi Jamaica vẫn trắng tay sau 2 trận.

Minh Tuấn | 07:04 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục