Eberechi Eze nói thẳng về đẳng cấp của Arsenal

16:26 Chủ nhật 21/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Crystal Palace, ngôi sao người Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua Arsenal.

Nhận định về trận thua Arsenal, Eberechi Eze cho rằng những sai sót nhỏ đã khiến Crystal Palace phải trả giá. Ngôi sao người Anh chia sẻ:

"Đó là một trận đấu khó khăn - họ là một đội bóng mạnh, bạn có thể thấy điều đó qua chất lượng của họ. Hôm nay, chúng tôi đã mắc một số sai lầm, một vài chi tiết nhỏ."

 - Bóng Đá

 Eze đã có một trận đấu hay trước Arsenal. 

“Chúng tôi đã để thủng lưới một vài bàn thua quá dễ dàng, nhưng trước một đội bóng như vậy, họ sẽ luôn trừng phạt bạn. Hiện tại, toàn đội đang hướng đến trận tiếp theo, và hy vọng chúng tôi sẽ thi đấu tốt."

"Vấn đề không phải là do thiếu nỗ lực. Chúng tôi đã cố gắng, làm tất cả những gì có thể, chúng tôi đã có một vài giai đoạn ấn tượng trong trận đấu nhưng lại không tận dụng được cơ hội, và rồi họ sẽ trừng phạt bạn. Chỉ cần một vài sai sót và những chi tiết nhỏ."

“Thành thật mà nói, tôi sẽ quên thất bại này rất nhanh, cố gắng vượt qua nó. Chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu tiếp theo trên sân nhà."

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng, và đó là điều quan trọng." 

Huỳnh Phong | 15:28 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục