EA Sports FC ra thông báo quan trọng

09:38 Thứ ba 01/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnEA Sports đã xác nhận rằng giải vô địch quốc gia Ả Rập Saudi (Saudi Pro League) sẽ có mặt trong EA Sports FC 24.

 

Ả Rập Saudi đã để lại dấu ấn đậm nét trong 12 tháng qua, khi mang về một loạt ngôi sao bóng đá nổi tiếng. Họ khởi đầu với việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Theo sau CR7, giờ là Karim Benzema, đương kiêm Quả bóng vàng thế giới, cựu tiền vệ Chelsea N'Golo Kante và cựu đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson đã đổ đến quốc gia Trung Đông này.

EA Sports FC confirm Saudi Pro League decision as more stars join Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Haaland trong một sự kiện gần đây của EA Sports.

Mới đây, những nhà điều hành của EA Sports FC 2024, trò chơi điện tử trước đây được gọi là FIFA, thông báo họ đã mua được bản quyền của giải đấu Ả Rập Saudi. 

Giống như trên FIFA 23, người chơi sẽ có thể điều khiển các đội ở Saudi Pro League trên EA FC 24, bao gồm Al-Hilal, Al Nassr, Al-Ahli và Al-Ettifaq, đội bóng hiện đang được dẫn dắt bởi Steven Gerrard.

EA Sports cho biết: "EA FC đang thực hiện các bước lớn để đảm bảo rằng tính xác thực là điều cần thiết đối với trải nghiệm bóng đá, đó là lý do tại sao người hâm mộ sẽ có quyền tiếp cận hơn 19.000 vận động viên, trên 700 đội và 30 giải đấu, với sự hỗ trợ của hơn 300 đối tác bóng đá trên toàn cầu".

Logo của Saudi Pro League cũng xuất hiện trên trang web chính thức của EA FC, bên cạnh những giải đấu lớn như Premier League, Bundesliga, Serie A.

Ngọa Long | 08:40 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục