Dzeko và Rodwell rộng cửa ở lại Etihad sau tháng 1

16:02 Thứ năm 02/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ The Independent, HLV Manuel Pellegrini xác nhận đang rất nỗ lực để giữ chân bộ đôi ngôi sao Edin Dzeko và Jack Rodwell sau kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Trước đó, Dzeko đã không ít lần bày tỏ muốn rời khỏi Etihad nhằm được thi đấu nhiều hơn qua đó có thể duy trì được phong độ tốt nhất để bước vào chiến dịch vòng chung kết World Cup 2014 cùng với ĐTQG Bosnia.

Dzeko (giữa) và Rodwell (số 17) nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Etihad. Ảnh: Internet.

Bonisa nằm ở bảng đấu với sự có mặt của các đại hiện là Argentina, Nigeria và Iran. Dzeko tất nhiên sẽ là một ngôi sao đóng vai trò chủ chốt ở đội tuyển. Với việc chân sút số 1 Sergio Aguero đã gặp phải chấn thương dài hạn, Dzeko đã có cơ hội chứng tỏ và làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi liên tục nổ súng giúp Man City giành được thắng lợi quan trọng.

Vừa qua HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng xác nhận về tương lai của Dzeko: "Sẽ không có chuyện Dzeko rời đội bóng trong tháng Giêng. Nếu bạn để ý ký, bạn sẽ thấy rằng cậu ấy chính là cầu thủ ra sân nhiều nhất trong đội hình chúng tôi ở thàng Mười Hai vừa qua."

Còn với Rodwell, mặc dù thường xuyên bị chấn thương hành hạ kể từ khi chuyển đến Eithad từ Everton vào tháng 8/2012. Tuy nhiên chiến lược gia người Chile cũng khẳng định Rodwell sẽ tiếp tục được ở lại giống như Dzeko. Theo The Independent, Pellegrini đã bác bỏ mọi lời đề nghị hỏi mượn tài năng trẻ của Tam sư từ các đội bóng khác.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục