Dybala sẽ đến Anh, CLB Serie A không đủ tiền

18:57 Thứ ba 17/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Palermo, Maurizio Zamparini khẳng định các CLB ở Serie A sẽ không có đủ tiền để mua Pablo Dybala.

Dybala vượt quá tầm với CLB Serie A. Ảnh internet.

Pablo Dybala hiện đang là một trong những ngôi sao trẻ đang được khá nhiều đội bóng tại Anh săn đón như Arsenal, Man Utd, Liverpool,… Tất cả điều này là vì ngôi sao người Argentina đã trình diễn một phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo của Palermo kể từ đầu mùa với 11 bàn và 7 pha kiến tạo trong 22 trận.

Ngoài các ông lớn châu Âu, những CLB ở Serie A đều đánh tiếng muốn có chân sút 21 tuổi này, đặc biệt là Napoli hay Juventus tuy nhiên chủ tịch Zamparini lại khẳng định Dybala sẽ không gia nhập bất kỳ CLB nào của bóng đá Ý.

"Dù còn rất trẻ nhưng Dybala đã nằm trong số những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tương lai của Dybala vẫn chưa có gì chắc chắn. Tôi đã đến London và nhận được nhiều cuộc gọi từ khắp châu Âu.

Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Dybala gia nhập Napoli tuy nhiên tôi không nghĩ họ sẽ có đủ khả năng. Có thể nói Dybala vượt quá tầm với của tất cả các đội bóng ở Serie A".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục