Dybala lý giải nguyên nhân ở lại AS Roma

22:15 Thứ hai 26/08/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Paulo Dybala mới đây lên tiếng lý giải nguyên nhân từ chối lời đề nghị hậu hĩnh với mức lương khủng từ Saudi Arabia để quyết định ở lại gắn bó với AS Roma.

Cách đây khoảng 1 tuần, Sky Sports Italia đưa tin Paulo Dybala đạt thoả thuận gia nhập Al Qadsiah của Saudi Arabia. Tại đội bóng mới, chân sút người Argentina nhận mức lương lên tới 75 triệu euro trong 3 mùa giải.

AS Roma cũng đã chấp nhận để Dybala ra đi với giá 3 triệu euro. Tuy nhiên, vào phút chót, tiền đạo sinh năm 1993 bất ngờ đổi ý. Dybala quyết định tiếp tục gắn bó với AS Roma.

Mới đây, Dybala đã giải thích nguyên nhân khiến mình đưa ra quyết định như vậy. Cầu thủ 31 tuổi cho biết:

"Mọi người nhìn vào một số tiền rất lớn. Nhưng tôi còn nhìn vào rất nhiều yếu tố khác để đưa ra quyết định. Đó là gia đình, vợ tôi, thành phố, đội bóng này và khát khao trở lại ĐTQG.

Dybala từ chối lương khủng ở Saudi Arabia để ở lại AS Roma.

Tôi đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn thấy ổn. Tôi đã hứng chịu nhiều chỉ trích khi liên tục dính chấn thương. Nhưng tôi vẫn cố gắng chăm chỉ mỗi ngày để chăm sóc bản thân, qua đó có được phong độ tốt.

Chắc chắn tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều khi nhận được những lời đề nghị với con số như vậy. Nhưng tôi đã quyết định dựa vào nhiều khía cạnh.

Người đại diện của tôi không hề có tác động để khiến tôi đưa ra quyết định. Sẽ là không đúng nếu nói rằng anh ấy nhận được tiền từ việc này. Chúng tôi đã đồng hành cùng nhau đủ lâu để hiểu nhau. Với anh ấy, niềm vui của tôi là điều quan trọng nhất!"

Minh Khuê | 22:15 26/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục