Dwight Yorke tiến cử tiền vệ lý tưởng cho Man United

21:07 Thứ tư 12/07/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BoyleSports, Dwight Yorke nhận định về tiền vệ người Ecuador. Gương mặt thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn xứ sương mù.

 

Moises Caicedo trở thành cái tên hot trên TTCN hè 2023. Màn trình diễn chói sáng trong màu áo Brighton giúp tiền vệ người Ecuador lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn xứ sương mù. Bên cạnh Chelsea, Man United có sự quan tâm đến ngôi sao 21 tuổi.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã hạ nhiệt ở thương vụ Caicedo khi tập trung hoàn tất bản hợp đồng Andre Onana. Theo cựu danh thủ Dwight Yorke, HLV Erik ten Hag cần bổ sung một đối tác chất lượng sát cánh bên cạnh Casemiro. Yorke nhận định Caicedo là mục tiêu hoàn hảo với Man United. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

Caicedo là cái tên hot trên TTCN. 

Chia sẻ trên BoyleSports, cựu tiền đạo Man United đưa ra quan điểm: "Mức phí chuyển nhượng hiện tại thật điên rồ. Thế nhưng, Moises Caicedo là cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy trải qua mùa giải tuyệt vời trong màu áo Brighton".

"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Man United ký hợp đồng với Caicedo. Cậu ấy cung cấp chiều sâu cho đội hình Quỷ đỏ. Bạn có thể nhận ra tác động, ảnh hưởng từ việc Casemiro ngồi ngoài bởi án treo giò hoặc chấn thương. Man United không chơi với chất lượng như trước".

"Caicedo sẽ mang đến nguồn năng lượng cho hàng tiền vệ Man United. Cậu ấy thi đấu năng nổ, sở hữu kỹ năng tắc bóng tuyệt vời. Tôi không ngạc nhiên khi Chelsea cũng quan tâm đến Caicedo".

Anh Nguyễn | 20:37 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục