Dwight Yorke: 'Số tiền mua Welbeck là sự sỉ nhục'

18:14 Thứ sáu 03/10/2014

Chân sút lừng danh một thời của Man Utd không tin nổi đội bóng cũ lại bán Danny Welbeck với giá quá rẻ.

Trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa hè, Arsenal đã bỏ ra gần 26 triệu đôla (16 triệu bảng) để đưa về Welbeck từ Man Utd. Số tiền mà đội chủ sân Emirates bỏ ra rẻ hơn nhiều so với các tuyển thủ Anh khác là Adam Lallana và Luke Shaw, những người cũng thay đổi câu lạc bộ trong mùa hè qua.

Danny Welbeck vẫn còn tiềm năng để phát triển ở tuổi 23. Ảnh: PA.

"26 triệu đôla, đó là một sự sỉ nhục", tiền đạo giành cú ăn ba năm 1999 cùng Man Utd nói. "Trong khi Lallana và Shaw ra đi với giá 40 triệu và 43 triệu đôla thì câu chuyện của Welbeck thật sự thảm hại".

"Tôi không hiểu thị trường chuyển nhượng bây giờ. Đáng lẽ Man Utd chỉ cho mượn Welbeck bởi Falcao không chắc chắn sẽ ở lại. Cho mượn Welbeck, kiếm một khoản tiền và còn lựa chọn giữ lại cậu ấy. Shaw và Lallana giá trị hơn Welbeck? Tôi không nghĩ vậy, đặc biệt với sức mạnh và tốc độ của Welbeck".

Dwight Yorke trong màu áo Man Utd.

HLV Van Gaal từng cho rằng Welbeck không ghi đủ số bàn thắng so với mức trung bình của Wayne Rooney và Van Persie. Cùng với sự xuất hiện của Falcao, nhà cầm quân người Hà Lan tin Welbeck đã hết tương lai ở Old Trafford.

Ở chiều ngược lại, sự xuất hiện của Welbeck tại Arsenal là rất kịp thời khi đội bóng đang khủng hoảng vị trí trung phong. Tiền đạo 23 tuổi đã kịp ghi bốn bàn trong năm trận cho Arsenal và trở thành gương mặt quen thuộc trong đội hình chính.
Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục