Duyệt chi 60 triệu bảng, Man Utd mang "hung thần Ligue 1" về OTF

20:55 Thứ năm 12/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ một cây săn bàn thượng thặng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Với việc tân binh Bruno Fernandes đang cho thấy sự hòa nhập cực tốt, trong khi đó Paul Pogba cũng cân nhắc quyết định tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ, giờ đây Manchester United chỉ cần hướng đến việc bổ sung nhân sự chất lượng nơi hàng tiền đạo để có thể tận dụng tối đa những cơ hội mà hai chân chuyền thượng thặng kể trên tạo ra ở mùa giải tới.

Hiện tại, có khá nhiều cái tên tiềm năng được thượng tầng đội chủ sân Old Trafford nhắm đến như Harry Kane hay Timo Werner. Tuy nhiên, trong bối cảnh những ngôi sao này đang được khá nhiều đội bóng hàng đầu cạnh tranh, Man Utd muốn tìm kiếm một phương án khả dĩ hơn.

Theo ấn phẩm The Sun, sau khi xem xét một vài ứng cử viên tiềm năng, nửa đỏ thành Manchester quyết định đưa Moussa Dembele, cây săn bàn chủ lực của Lyon vào tầm ngắm.

Manchester United set to make £60m move for Moussa Dembele this summer - Bóng Đá

 Dembele đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Tiền đạo người Pháp đang thể hiện một phong độ vô cùng xuất sắc mùa này, anh bỏ túi đến 22 pha lập công cùng 7 pha kiến tạo sau 42 lần ra sân trên mọi mặt trận. Với kinh nghiệm từng thi đấu tại Premier League trong màu áo Fulham, Dembele càng gây ấn tượng mạnh hơn cho ban lãnh đạo MU.

Dù đại diện đến từ Ligue 1 kiên quyết giữ chân trụ cột đến cùng, song Quỷ đỏ vẫn tự tin rằng họ có thể chốt hạ thành công thương vụ này bằng việc đưa ra lời đề nghị lên đến 60 triệu bảng

Video tài năng của Dembele:

Trường Sơn | 19:57 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục