Duyệt chi 25 triệu bảng, West Ham ở rất gần trò cũ của Ten Hag

07:15 Chủ nhật 06/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Daily Mail, West Ham đã đưa ra lời đề nghị ban đầu trị giá 25 triệu bảng cho tiền vệ Edson Alvarez của Ajax.

 

Sau khi bán Declan Rice cho Arsenal để thu về số tiền 105 triệu bảng, West Ham không thiếu tiền để chi tiêu, nhưng cho đến lúc này, họ vẫn chưa đón một tân binh nào.

West Ham make £25m bid for Ajax midfielder Edson Alvarez after agreeing five-year deal with the Mexican star - Bóng Đá

 Edson Alvarez được West Ham săn đón.

Dù sao, hàng tiền vệ của họ cần được củng cố và David Moyes đã nhắm đến không ít cái tên, như Conor Gallagher của Chelsea, Scott McTominay của Man United hay Edson Alvarez của Ajax. Nhìn lại, Alvarez sẽ có giá rẻ hơn đáng kể, dù khả năng cậu học trò cũ của Erik ten Hag thích nghi ở Premier League vẫn là một dấu hỏi.

Các cuộc đàm phán giữa West Ham với Ajax đã diễn ra vào thứ Bảy. CLB Hà Lan muốn nhận 35 triệu bảng nhưng có thể đồng ý thỏa hiệp ở mức 30 triệu bảng, trong khi lời đề nghị ban đầu của Búa tạ là 25 triệu bảng.

Alvarez hiện đang nghỉ ngơi ở quê hương Mexico nhưng sẵn sàng bay tới London để hoàn tất kiểm tra y tế sau khi thống nhất các điều khoản cá nhận với The Hammer. Theo đó, nếu đến Anh, cầu thủ 25 tuổi này sẽ ký vào bản hợp đồng với thời hạn 5 năm, mức lương 148.000 bảng một tuần trước thuế.

Minh Tuấn | 06:17 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục