Duyên phận giữa Tottenham và Tim Sherwood: Hè này, ta chia tay

20:33 Thứ hai 07/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tin từ Sky Sports News cho biết ban lãnh đạo Tottenham sẽ sa thải huấn luyện viên Tim Sherwood ngay khi mùa giải này kết thúc.

Huấn luyện viên Tim Sherwood được giao vai trò huấn luyện viên của Spurs vào ngày 23 tháng 12 năm ngoái, thay thế cho người tiền nhiệm Andre Villas-Boas bị sa thải, theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Dù vẫn giữ lối chơi tấn công thường thấy ở đội bóng, song thành tích của Tottenham vẫn không cải thiện gì mấy.

HLV Sherwood phải xách va-li rời Tottenham hè này?

Thống kê cho thấy tỷ lệ chiến thắng của đội chủ sân White Hart Lane dưới thời Sherwood chỉ đại 45.45%. Thời gian qua, đội bóng cũng sa sút phong độ khi mới giành được 3 điểm trong 6 trận gần nhất, trong đó bao gồm các trận thua trước Arsenal, Liverpool tại Premier League, qua đó xa dần cơ hội lọt vào tốp 4 để dự Champions League, cũng như bị Benfica loại khỏi Europa League.

Theo Sky Sports, ông Sherwood dường như biết trước bản thân khó giữ được ghế huấn luyện viên của Tottenham sau trận thua Liverpool với tỷ số 0-4 cách đây không lâu. Điều này được thể hiện qua ngôn ngữ cơ thể cũng như nét mặt thiếu khát khao và cảm xúc khi ngồi trên khán đài theo dõi các học trò thi đấu.

Việc Sherwood phải xách va-li vào cuối mùa đồng nghĩa mục tiêu của đội bóng thành London mùa này xem như đi tới hồi kết, tức chẳng còn gì nữa. Khi sự đã vậy, các cầu thủ nhiều khả năng sẽ không nghe lời và tôn trọng vị HLV nữa. Rồi đây, Tottenham sẽ thành một đội bóng 'thích sao chơi vậy' trong giai đoạn còn lại của mùa giải.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục