Duy trì sự tập trung, Martinez muốn thành công cùng Bilbao

23:06 Thứ hai 06/08/2012

Sau những hồi cao trào và là tâm điểm trong kỳ chuyển nhượng thì giờ đây, khi Barca và Bayern đều bỏ cuộc, Javi Martinez dành sự tập trung cho Bilbao ở mùa giải tới.

avi Martinez mới đây đã thổ lộ anh không còn quan tâm đến thị trường chuyển nhượng nữa mà chỉ muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong mau áo Bilbao ở mùa tiếp theo.

Javi Martinez (trái). Ảnh: Getty

Trước đó, Martinez trở thành tâm điểm chú ý của châu Âu khi được cả Barca và Bayern Munich quan tâm. Thế nhưng mức giá 40 triệu vẫn là một thử thách quá tầm tài chính của hai ông lớn của bóng đá. Không ai chịu phá két và cuối cùng cả Barca lẫn Bayern đều bỏ cuộc. Tình hình dịu xuống khiến tiền vệ người TBN có thời gian tập trung vào mùa bóng mới.

Giờ đây, Martinez đang dành sự tập trung của mình cho Bilbao để giúp câu lạc bộ thi đấu tốt hơn ở La Liga. Anh nói: "Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi vẫn đang từng ngày cải thiện chính mình từ mùa giải năm ngoái. CLB, cầu thủ và NHM rất hài lòng về màn trình diễn của chúng tôi."

Bilbao mùa trước đã lọt vào tận 2 trận chung kết nhưng cũng tuột mất vinh quang trong hai trận đấu này trước Atl. Madrid và Barca tại Copa và Europa League. Dù vậy tham vọng của đội bóng xứ Basque không vì thế mà sụt giảm. Họ quyết tâm cải thiện hơn trong mùa giải mới.

Javi Martinez đến sân San Mames từ Osasuna từ mùa bóng 2006. Tiền vệ này đã ký hợp đồng đến năm 2016 với Bilbao để đảm bảo tương lai của mình.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục