“Dứt tình” với M.U, Sancho tìm mọi cách để rời đi

19:26 Thứ ba 25/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChân chạy cánh sinh năm 2000 sẵn sàng giảm lương để rời Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Chuyển sang khoác áo Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, sau những gì đã thể hiện ở Borussia Dortmund, tưởng như Jadon Sancho sẽ sớm khẳng định được bản thân để tỏa sáng tại Old Trafford đúng như kỳ vọng, tuy nhiên, những rắc rối cả trong và ngoài sân cỏ khiến anh gần như chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Jadon Sancho bất hòa với huấn luyện viên Erik ten Hag.

Chân chạy cánh người Anh không thể tìm thấy niềm vui chơi bóng ở “Nhà hát của những giấc mơ”, dù Ole Gunnar Solskjaer hay Erik ten Hag cố gắng tìm mọi cách để giúp đỡ cậu học trò. Sau những nỗi thất vọng và rắc rối mà anh mang đến, mọi thứ dường như đã đi đến giới hạn.

Những bất hòa giữa Jadon Sancho và vị chiến lược gia người Hà Lan hồi tháng 9/2023 chỉ như “giọt nước tràn ly” sau khoảng thời gian dài chịu đựng lẫn nhau. Tiền vệ 24 tuổi bị gạch tên khỏi đội hình và đành quay trở Borussia Dortmund theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hòng cứu vãn sự nghiệp.

Sau khi cùng đội bóng vùng Ruhr vào đến trận chung kết Champions League, anh trở về Manchester United với một sự thật phũ phàng rằng Erik ten Hag sẽ không bị sa thải bất chấp phong độ tồi tệ của “Quỷ đỏ” tại Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, ngược lại, INEOS còn tính trao cho ông bản hợp đồng mới.

Nhà cầm quân 54 tuổi sẵn sàng xem xét để Jadon Sancho quay trở lại nếu cậu học trò đồng ý xin lỗi công khai. Tuy nhiên, có vẻ như tiền vệ này không còn mặn mà với viễn cảnh tiếp tục khoác áo “Quỷ đỏ”. Thay vào đó, anh đang tìm mọi cách để rời Old Trafford càng sớm càng tốt.

Màn trình diễn tương đối ấn tượng ở giai đoạn lượt về mùa giải 2023/2024 giúp anh nhận được sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn như Borussia Dortmund hay Juventus. Dẫu vậy, Manchester United chắc chắn sẽ không để cầu thủ này rời câu lạc bộ mà không thu về số tiền hợp lý.

Barcelona là đội bóng mới nhất quan tâm đến tiền vệ người Anh. “Los Blaugrana” hy vọng có thể đem Jadon Sancho tới La Liga chơi bóng vào mùa giải tới, tuy nhiên, mức đãi ngộ lên đến 350 nghìn bảng/tuần khiến họ chùn bước, trong bối cảnh tình hình tài chính gặp nhiều khó khăn.

Jadon Sancho sẵn sàng giảm lương để rời M.U.

Theo nguồn tin từ tờ Sport, chân chạy cánh sinh năm 2000 sẵn sàng giảm lương để có thể sớm rời sân Old Trafford. Động thái có phần dứt khoát này cho thấy Jadon Sancho không còn muốn cống hiến hay quay trở lại xin lỗi huấn luyện viên Erik ten Hag nữa.

Tiền vệ người Anh có lẽ cũng nên rời xứ sở sương mù lần thứ hai để cứu lấy sự nghiệp của chính mình trước khi quá muộn. Chuyện đúng sai khoan bàn tới nhưng rõ ràng, cầu thủ 24 tuổi không phù hợp với một câu lạc bộ chịu nhiều áp lực như Manchester United.

Trần Huy Trưởng | 19:26 25/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục