Đứt mạch toàn thắng, Allegri hết lời khen ngợi đội bét bảng Serie A

13:29 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Massimiliano Allegri đã dành ra không ít lời khen tặng cho Sassuolo sau trận hòa 1-1 sáng nay.

allegri

Trận hòa này không chỉ đã chính thức khép lại chuỗi trận toàn thắng của Juventus kể từ đầu mùa ở con số 6, mà nó cũng đã khiến cho khoảng cách 3 điểm mà Juventus tạo ra trước AS Roma ở vòng đấu trước giờ chỉ còn 1 điểm duy nhất.

Phát biểu sau trận đấu này, tuy thừa nhận các học trò của mình đã không thể hiện được phong độ tốt nhất, nhưng HLV Allegri cũng đã giành không ít lời khen tặng Sassuolo, đội bóng mà trước vòng đấu này còn đứng chót bảng tại Serie A.

"Tôi biết rằng sẽ có những khó khăn nhất định trong trận đấu này, đặc biệt là khi chúng tôi đã có rất nhiều trụ cột phải thi đấu cho tuyển quốc gia trong suốt cả tuần qua. Sassuolo đã bước vào trận đấu và gây ra cho chúng tôi rất nhiều khó khăn, và họ xứng đáng được ghi nhận."

"Chúng tôi đã không thật sự có nhiều cơ hội để tung ra các pha dứt điểm, và họ cũng rất nguy hiểm trong các tình huống phải công. Họ đã khiến chúng tôi không ít lần phải lùi rất sâu về phần sân nhà. Họ đã thật sự chơi rất hay, nhưng đáng ra chúng tôi cũng cần phải làm tốt hơn trong trận đấu này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục