Dusan Vlahovic chấp nhận lựa chọn của Max Allegri

06:04 Chủ nhật 24/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, tiền đạo người Serbia thừa nhận không hề dễ chịu khi phải ngồi dự bị.

Trong cuộc đối đầu với Frosinone, huấn luyện viên Max Allegri bất ngờ để tiền đạo chủ lực Dusan Vlahovic ngồi dự bị. Tuy nhiên, chính chân sút người Serbia lại là người ghi bàn thắng quyết định ở phút 81 giúp Juventus giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Dusan Vlahovic tỏa sáng giúp Juventus giành trọn 3 điểm trước Frosinone.

Chia sẻ với DAZN sau trận đấu, Dusan Vlahovic thừa nhận không dễ dàng khi phải ngồi dự bị. Anh nói: “Trong bàn thắng đó, có khát khao chiến thắng và mong muốn giúp đỡ đội bóng cũng như khiến cho người hâm mộ hài lòng”.

Chắc chắn không dễ để tôi chấp nhận quyết định của huấn luyện viên và tôi tôn trọng lựa chọn của ông ấy. Với cách ông ấy nói chuyện hàng ngày, những người ngồi trên băng ghế dự bị cũng quan trọng như những người ra sân ngay từ đầu, đặc biệt là với 5 quyền thay người”.

 - Bóng Đá

 Dusan Vlahovic không vui khi phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Nó gần giống như hai trò chơi trong một. Tôi đã bình tĩnh trước khi làm việc tốt trong tuần nên chỉ cố gắng giúp đỡ câu lạc bộ. Tôi không tức giận hay gì cả, tôi biết mình có thể quyết đoán ngay cả khi vào sân từ băng ghế dự bị nên tôi rất bình tĩnh. Không vấn đề gì”, Dusan Vlahovic nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:06 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục