Đuổi "ông kễnh" Balotelli, Liverpool mời về Falcao

14:45 Thứ năm 16/04/2015

Liverpool sẽ tống tiễn "ngựa chứng" Balotelli và trải thảm đỏ mời Radamel Falcao về sân Anfield hè tới.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Liverpool sẵn sàng cắt lỗ, đẩy Balotelli ra khỏi sân Anfield nhằm lấy chỗ cho tay săn bàn người Colombia đang bị thất sủng ở Old Trafford.

Balotelli sẽ phải ra đi nhường chỗ cho Falcao?

Cũng giống Falcao, Balotelli đã gây thất vọng tràn trề trong lần quay trở lại sân chơi Ngoại hạng. Phong độ của anh ngày càng đi xuống khiến lãnh đạo The Kop không thể kiên nhẫn thêm.

Từ Serie A, Sampdoria cũng đánh tiếng muốn có Balotelli, nhưng để thương vụ thành công, tuyển thủ Italia buộc phải chấp nhận giảm lương.

Về phần Falcao, anh không có cửa trụ lại "nhà hát của những giấc mơ" sau những màn trình diễn kém cỏi trong màu áo Quỷ đỏ.

M.U sẽ gửi trả Falcao cho Monaco sau khi hết hạn hợp đồng mượn cầu thủ. Tuy nhiên, bản thân Radamel Falcao muốn tiếp tục thi đấu ở Anh.

Luật sư cố vấn của Falcao mới đây cũng chia sẻ trên tờ AS của Colombia: "Khó có thể nói Falcao hạnh phúc ở M.U. Thật không dễ dàng khi thường xuyên ngồi trên ghế dự bị.

Bản thân Falcao muốn ra sân thi đấu và ghi bàn. Chính vì thế, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau để xem xét chuyện tương lai trong thời gian tới."

Hiện lãnh đạo Liverpool cũng hy vọng sẽ lôi kéo được Falcao về để thay cho Balotelli. Mặc dù vậy, họ chỉ muốn mượn anh từ Monaco chứ chưa có ý định mua đứt.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục