Được ví von với Mourinho, Arteta lên tiếng

07:26 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Mikel Arteta thừa nhận ông luôn học hỏi từ những vị huấn luyện viên hàng đầu.

Kể từ thời điểm ngồi lên chiếc ghế nóng tại sân Emirates, bên cạnh việc tiếp tục duy trì thứ bóng đá tấn công đặc trưng của Arsenal, huấn luyện viên Mikel Arteta cũng giúp "Pháo thủ" trở nên chắc chắn hơn trong phòng ngự.

Mikel Arteta thừa nhận luôn học hỏi từ những huấn luyện viên hàng đầu.

Việc đại diện Bắc London luôn nằm trong nhóm những đội thủng lưới ít nhất ở một, hai mùa giải gần đây khiến nhiều người tin rằng nhà cầm quân 42 tuổi có nhiều nét tương đồng với Jose Mourinho.

Chia sẻ về quan điểm này trên trang chủ câu lạc bộ, Mikel Arteta nói: "Bạn học được rất nhiều từ tất cả các huấn luyện viên hàng đầu, bạn cố gắng hiểu lý do tại sao họ thành công và điều gì thực sự tác động đến đội bóng khiến nó trở nên đặc biệt và nhất quán, đặc biệt là ở cấp độ này, và số lượng trận đấu mà chúng tôi chơi".

"Bạn có thể có ý tưởng về việc trận đấu sẽ diễn ra như thế nào, nhưng nếu nó diễn ra theo một hướng khác, bạn có khả năng thích nghi và vui vẻ chơi trận đấu đó không. Bởi vì đó là cấp độ mà chúng tôi đang ở".

Trần Huy Trưởng | 07:26 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục