Được triệu tập dự Confed Cup, Fernando Torres tạm quên tương lai bất ổn ở Chelsea

07:04 Thứ tư 05/06/2013

Tiền đạo của đội tuyển Tây Ban Nha đã mừng ra mặt khi được HLV Vicente Del Bosque triệu tập tham dự Confederations Cup sắp được tổ chức trong tháng 06.

Trong những lần triệu tập gần đây, Torres đã vắng mặt khi không có được phong độ tốt nhất trong màu áo của Chelsea, nhưng sau một đoạn kết ấn tượng (giành vé tham dự Champions League và vô địch Europa League), El Nino đã lấy lại lòng tin của HLV lão làng Del Bosque và phần thưởng là chuyến đi cùng La Roja đến Brazil dự giải đấu tiền World Cup 2014.

Dự Confed Cup là cơ hội để Torres chứng tỏ mình với Jose Mourinho trước mùa giải mới. Ảnh: Internet.

Torres nói: "Tôi rất vui khi được tham dự giải đấu này, một giải đấu mà chúng tôi chưa từng vô địch."

"Chúng tôi đang rất trông đợi, chúng tôi sẽ là đội bóng giành chiến thắng và trở về nhà với 1 danh hiệu. Tôi đã bỏ lỡ hai lần triệu tập gần đây nhất và luôn có những tiêu chuẩn rất cao để trở thành một cầu thủ của đội tuyển. Thật không dễ dàng, có rất nhiều tuyển thủ có phong độ tốt, nhưng những gì đã diễn ra ở  cuối mùa bóng thật sự tuyệt vời đối với tôi và đội bóng."

Có thể, những trận đấu tại Confed Cup sẽ giúp Torres tạm quên đi một mùa hè chứa đựng nhiều bất ngờ sau khi Jose Mourinho cập bến Stamford Bridge. Nhiều tin đồn cho thấy HLV người Bồ Đào Nha không mặn mà với việc giữ chân một tiền đạo đã không còn ở đỉnh cao phong độ như Torres. Nhưng  chân sút trị giá 50 triệu Bảng vẫn tin rằng anh có thể tạo ấn tượng với 'Người đặc biệt'.

"Một khi hoàn tất (Confed Cup), chúng tôi có thể nghĩ về mùa giải tới, với rất nhiều hy vọng và tôi biết rằng chúng tôi đang có một vị HLV yêu cầu rất cao."

Trận đấu đầu tiên của Tây Ban Nha và Fernando Torres tại Confed Cup sẽ là cuộc đối đầu với đội đương kim vô địch Nam Mỹ, Uruguay, vào ngày 16/06.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục