Được theo đuổi, Thiago lần đầu lên tiếng về tương lai

06:29 Thứ sáu 04/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ ngôi sao của Bayern Munich, Thiago Alcantara là cái tên mà Liverpool đang rất muốn có.

Tương lai của cầu thủ 29 tuổi đã bị đồn đoán dữ dội trong tháng qua khi anh liên tục được liên kết với nhà vô địch Premier League Liverpool. Các báo cáo mới nhất cho thấy Manchester United cũng quan tâm đến tuyển thủ Tây Ban Nha, người còn hợp đồng với Bayern đến năm 2021.

'Bayern is my home' - Liverpool target Thiago mum on future plans - Bóng Đá

 Thiago được Liverpool săn đón.

Mặc dù chơi trận chung kết Champions League cách đây chưa đầy hai tuần, Thiago đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 1-1 của Tây Ban Nha với Đức tại UEFA Nations League.

Phát biểu sau trận đấu, Thiago cho biết về tương lai: "Tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Ukraine. Sau đó, chúng ta sẽ xem. Bayern là nhà của tôi và tôi rất vui khi ở đó."

Thiago, người đã gia nhập Bayern từ Barcelona vào năm 2013, đã có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của Hansi Flick mùa trước và là một phần quan trọng trong chiến tích Champions League của họ.

Cựu danh thủ Jamie Redknapp có lí do để tin rằng Thiago là miếng ghép hoàn hảo cho Liverpool: “Chúng ta thường nói về việc hàng tiền vệ của Liverpool tốt như thế nào, họ làm việc chăm chỉ như thế nào, nhưng đôi khi họ có thể thiếu một chút khéo léo và một chút chất lượng đó.

Thiago sẽ mang đến cho họ điều gì đó hoàn toàn khác biệt, anh ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy điều khiển lối chơi, chơi theo tốc độ của riêng mình.

Đặc biệt là khi bạn đối mặt với những đội bóng khó nhằn ở Premier League, bạn không thể đánh bại các đội bằng cách chạy hết tốc lực ở mọi lúc, bạn cần một chút khéo léo và cần ai đó làm những điều khác biệt. Nhiều năm trước Liverpool có những tiền vệ như Ronnie Whelan và Jan Molby, những người có thể làm chậm trận đấu và chơi với nhịp độ phù hợp với họ, Thiago có thể làm được điều đó.

Chúng ta đã thấy anh ấy trong trận chung kết Champions League, nơi Thiago hoàn toàn làm chủ trận đấu, có rất nhiều pha chạm bóng và khiến trận đấu trở nên dễ dàng."

Tài năng của Thiago:

 
Minh Tuấn | 05:31 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục