Được sao PSG công khai "tỏ tình", Juventus có thái độ ra sao?

09:38 Chủ nhật 14/02/2021

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao thuộc biên chế gã khổng lồ xứ lục lăng được cho là rất muốn khoác áo Juventus.

Mauro Icardi từng có quãng thời gian khuynh đảo Serie A. Trong thời kỳ hoàng kim của mình cùng Inter Milan, anh chính là họng pháo chủ lực của đội bóng áo sọc đen xanh. Dù vậy, bởi những nguyên nhân liên quan đến cô vợ Wanda Nara, anh đã khăn gói rời khỏi Giuseppe Meazza.

Bây giờ, tiền đạo người Argentina được cho là đang muốn được trở lại Serie A với tư cách là một tân binh của Juventus. Icardi thậm chí đã công khai "tỏ tình" với Juventus sau khi Bianconeri lọt vào chung kết Coppa Italia bằng cách bấm thích một loạt bài đăng của các ngôi sao bên phía Juventus trên các trang mạng xã hội.

Được sao PSG công khai

Icardi muốn được trở lại Serie A thi đấu, nhưng Juventus có lẽ sẽ không thể trở thành bến đỗ của anh.

Dẫu vậy theo TuttoJuve cho hay, mong muốn của cựu tiền đạo Inter Milan khó thành hiện thực. Cụ thể, giám đốc thể thao Fabio Paratici không hề có hứng thú với thương vụ này, khi ông cho rằng Juventus không có đủ ngân sách để theo đuổi thương vụ này.

Ở một diễn biến khác, cũng là những thông tin chuyển nhượng liên đến Juventus, thì Bianconeri được cho là đang muốn loại bỏ tiền vệ Aarom Ramsey sau mùa giải này. Và theo những tin tức mới nhất từ truyền thông Anh, cựu sao Arsenal đã được Tottenham Hotspur liên hệ.

Ramsey đã trải qua 11 năm ở Arsenal, vì thế anh đã quá hiểu môi trường EPL. Nếu gia nhập Tottenham, anh hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho Gà Trống.

Buổi tập đầu tiên của Western Mckennie tại Juventus

 
Anh Tú | 08:40 14/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục