Được Real quan tâm, nhà vô địch thế giới lên tiếng

21:53 Thứ bảy 03/08/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với ESPN F90, trung vệ Cristian Romero của Tottenham Hotspur có nhiều chia sẻ về những dự định tiếp theo trong sự nghiệp.

Romero đã có hơn 3 năm khoác áo Tottenham sau khi chuyển tới Anh thi đấu từ Atalanta vào phiên chợ hè năm 2021. Quãng thời gian trên, ngôi sao người Argentina luôn đóng vai trò quan trọng dưới các triều đại của Nuno Espirito Santo, Antonio Conte và hiện tại là Ange Postecoglou. 

Mùa trước, cầu thủ 26 tuổi có 32 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Gà Trống, ghi được 5 bàn thắng. 

Phong độ thăng hoa nơi trung vệ sinh năm 1998 đã thuyết phục Real Madrid. Nhiều báo cáo ở châu Âu thời gian qua tiết lộ Los Blancos đang lên kế hoạch chiêu mộ cựu sao Juventus thời gian tới nhằm làm phương án thay thế cho huyền thoại Nacho đã rời đi. 

Romero lọt vào tầm ngắm Real.

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới đây trên sóng ESPN F90, đích thân tuyển thủ người Argentina khẳng định vẫn muốn gắn bó với Tottenham và chưa nghĩ về các đội bóng khác. 

“Tôi tôn trọng Tottenham, họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều nên tôi hạnh phúc khi cống hiến cho CLB này. Tôi không nghĩ nhiều về các CLB khác. Tôi biết trên truyền thông đang có nhiều tin đồn liên quan đến tôi nhưng tôi vô cùng bình tĩnh. Có nhiều điểm khác nhau giữa CLB và ĐTQG, tôi vẫn còn nhiều năm chơi bóng ở châu Âu và tôi muốn xem mình có thể tiến xa tới đâu. Mong rằng mùa tới, Tottenham sẽ giành được 1 danh hiệu”.

Vừa qua, Romero đã vô địch Copa America 2024 cùng tuyển Argentina trên đất Mỹ. Năm 2022, trung vệ sinh năm 1998 cũng là trụ cột quan trọng trong hành trình vô địch World Cup của La Albiceleste.

Nguyễn Việt Tùng | 21:53 03/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục