Được PSG theo đuổi, Ederson bất ngờ nói ngay 9 từ

09:20 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành người Brazil có những liên kết rời sân Etihad tuy nhiên cuối cùng vẫn chọn gắn bó với Manchester City.

Ederson dường như là cái tên gần nhất có những liên kết rời Manchester City trong thời gian qua. Ngôi sao 30 tuổi vẫn chưa gia hạn hợp đồng với CLB, dù vẫn ở lại Etihad cho đến thời hạn cuối cùng là vào mùa hè năm 2026.

Với việc hợp đồng của HLV Pep Guardiola sắp hết hạn vào mùa hè 2025, quyết định của ông cũng có thể ảnh hưởng đến tương lai Ederson và một số ngôi sao khác tại CLB.

Truyền thông Anh dự đoán, Ederson cuối cùng sẽ chọn ở lại sân Etihad, nơi anh vẫn được đánh giá cao và kỳ vọng giành thêm nhiều danh hiệu. Trước đó, khi có những nguồn tin sẽ rời Man City, Ederson được một số CLB săn đón, trong đó có PSG.

Ederson chưa gia hạn hợp đồng với Man City.

Trước trận đấu sắp tới của Brazil với Chile đợt FIFA Days tháng 10, Ederson được hỏi về việc có biết Paris Saint-Germain đang theo đuổi và muốn ký hợp đồng với anh không. Thủ thành số 1 của Manchester City đã phản ứng thẳng thắn.

ESPN Brasil dẫn câu trả lời của Ederson: "Tin tức mới hả? Tôi không biết chuyện này!

Ederson là một trong những thủ thành thành công bậc nhất trong lịch sử Manchester City. Đẳng cấp của người gác đền đến từ Brazil khiến nhiều CLB để mắt đến. Nếu rời Etihad, không chỉ PSG, hàng loạt đội bóng khác từ Châu Âu và tiềm lực tài chính mạnh như Saudi Pro League có thể chiêu mộ Ederson về thi đấu.

Nguyễn Đức Minh Trí | 09:20 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục