Được PSG quan tâm, Gavi có ngay quyết định

11:14 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnSport xác nhận Gavi đã có quyết định cá nhân trước thông tin lọt vào tầm ngắm của Paris Saint-Germain.

Trong bối cảnh sắp mất Kylian Mbappe, Paris Saint-Germain bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng để tìm kiếm ngôi sao mới. Gavi là một trong những mục tiêu của PSG vào thời điểm hiện tại.

Song, khả năng PSG chiêu mộ Gavi là không khả thi. Trước truyền thông, Xavi Hernandez khẳng định Barcelona không muốn bán cầu thủ sinh năm 2004. Ngoài ra, Sport xác nhận ngôi sao Tây Ban Nha không sẵn sàng lắng nghe đề nghị đến từ PSG.

Gavi không muốn đến PSG - Bóng Đá

 Gavi không quan tâm đến đề nghị của PSG.

Thông thường, các đội bóng ngày nay thường cố gắng thuyết phục cầu thủ trước, sau đó mới thương lượng với đối tác trên bàn đàm phán. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra với Gavi, bất chấp mối quan hệ tuyệt vời của anh với HLV Luis Enrique. Gavi và Enrique từng làm thầy trò ở ĐT Tây Ban Nha.

Tiền vệ trẻ này từng thể hiện phong độ tốt nhưng rồi bị chấn thương dây chằng chéo trước ở mùa giải này. Tuy nhiên, không giống như hầu hết đội hình của Barcelona, anh dường như là một trong số ít người nằm ngoài kế hoạch thanh lý nhân sự tại Nou Camp, ngay cả khi Blaugrana muốn làm mới đội hình để tái cơ cấu tài chính.

Lữ Phong | 10:44 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục