Được M.U săn đón, Ryan Gravenberch yêu cầu được rời khỏi Bayern

09:00 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sport1, Ryan Gravenberch đã yêu cầu rời Bayern Munich trong tuần này sau sự quan tâm từ Man United và Liverpool.

 

Cầu thủ 21 tuổi gia nhập Bayern vào năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 18,5 triệu euro từ Ajax, nhưng không thể đảm bảo được suất đá chính trong mùa giải đầu tiên ở Đức.

Ryan Gravenberch pushing for Bayern Munich exit as Manchester United and Liverpool prepare bids - Bóng Đá

  Ryan Gravenberch muốn rời Bayern.

Cả Man United lẫn Liverpool đều đang tìm cách củng cố hàng tiền vệ và đã có cuộc đàm phán với đại diện của Gravenberch. Theo Sport1, phía đại diện của ngôi sao người Hà Lan đã đề đạt lên Bayern nguyện vọng được ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 này đóng cửa.

Nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn chưa nhận được lời đề nghị cụ thể nào cho Gravenberch, nhưng họ sẵn sàng lắng nghe một thỏa thuận. Đồng thời, Bayern cũng đang thăm dò khả năng chiêu mộ Scott McTominay, điều này có thể mở ra cánh cửa cho cựu ngôi sao Ajax ra đi theo hướng ngược lại tới Old Trafford.

Phát biểu vào tháng 6, Gravenberch nói rõ rằng anh sẽ tìm cách rời Allianz Arena nếu không nhận được thêm cơ hội ra sân.

"Tôi muốn được ra sân nhiều hơn. Tôi nghĩ mình sẽ có thêm một số cơ hội nữa", Gravenberch nói với ESPN. "Đơn giản là tôi muốn được thi đấu, đó là điều quan trọng nhất ở độ tuổi của tôi. Tôi hy vọng điều này có thể xảy ra ở Bayern Munich, nếu không, chúng tôi sẽ phải nhìn xa hơn."

Minh Tuấn | 08:02 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục